Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

“Giáo viên vạn bất đắc dĩ” - Phim “ngôn tình” Nhật Bản riêng biệt trên màn ảnh Việt

“Thầy giáo bất đắc dĩ” (Tựa gốc: My Korean Teacher) là một câu chuyện tình cảm bi hài về một cặp đôi đen đủi do Ye-sung – Thành viên khả năng của lực lượng nhạc Super Junior và Nozomi Sasaki, một trong những diễn viên nữ có khuôn mặt cuốn hút nhất làng điện ảnh Nhật Phiên bản, thủ vai.

“Thầy giáo bất đắc dĩ” - Phim “ngôn tình” Nhật Bản hiếm hoi trên màn ảnh Việt - Ảnh 1.

Poster phim “Giáo viên vạn bất đắc dĩ"

Young Ung (Ye-sung), một chàng trẻ người Hàn Quốc do không muốn kế thừa sự nghiệp của bố nên đã một bản thân mình tới Tokyo đi làm thuê. Đương nhiên mọi chuyện chẳng hề dễ dàng khi liên tiếp tai họa ập đến. Tổ chức kinh doanh vỡ nợ, mất việc, người yêu bỏ rơi, Young Ung trong lúc đang đi công việc bị kẹt lại ở Okinawa và tình cờ trở thành thầy giáo dạy tiếng Hàn ở một trường ngoại ngữ.

Sakura (Nozomi Sasaki), một người mẹ độc thân rất quyết tâm mua một công việc toàn thời gian để nuôi con tốt hơn khi con trai sắp vào lớp 1. Sau phổ quát nặng nhọc, cuối cùng Sakura cũng được gọi đi phỏng vấn tuy nhiên trong lúc hồi hộp, cô đã nói dối là bản thân biết tiếng Hàn để được nhận vào khiến cho tại một công ti lữ khách.

Xem trailer tại: https://www.youtube.com/watch.

Chính vì thế Sakura đã tậu đến học viện ngoại ngữ để bổ túc cấp tốc tiếng Hàn. Tại đây cô gặp gỡ Young Ung. Đồng cảm với gian nan và hâm mộ sự can trương của cô, anh đã đồng ý biến thành giáo viên dạy kèm tiếng Hàn tại gia. Con trai và bà của Sakura rất có cảm tình với anh, cả gia đình đã có một khoảng thời điểm vui vẻ bên nhau. Khi tình cảm dần chớm nở giữa Young Ung và Sakura thì căn số lại ập tới tậu phương pháp chia lìa lứa đôi…

Nozomi Sasaki không còn xa lạ với phổ quát người theo dõi khi góp mặt trong bộ phim kinh dị nổi tiếng Ju-on: The Beginning of The End (2014). Năm 2015 Nozomi đã lọt vào top 25 mỹ nhân có khuôn mặt đẹp nhất thế giới do tạp chí TC Candler đánh giá và góp phần tạo nên cơn sốt phòng vé cho bộ phim hài, tình cảm lãng mạn “My Rainy Day”.

“Thầy giáo bất đắc dĩ” - Phim “ngôn tình” Nhật Bản hiếm hoi trên màn ảnh Việt - Ảnh 2.
“Thầy giáo bất đắc dĩ” - Phim “ngôn tình” Nhật Bản hiếm hoi trên màn ảnh Việt - Ảnh 3.

Nozomi Sasaki - Khuôn mặt đẹp xuất thần của làng điện ảnh Nhật

Về phía Ye-sung, anh đã chứng tỏ tài năng của chính mình không dừng lại trong tương lai ca hát mà việc lấn sân sang điện ảnh là lựa chọn vô cùng đúng đắn. Cặp đôi diễn hết sức ăn ý tạo nên một câu chuyện tình đẹp với bối cảnh đẹp mê li tại Okinawa, Nhật Bạn dạng.

“Thầy giáo bất đắc dĩ” - Phim “ngôn tình” Nhật Bản hiếm hoi trên màn ảnh Việt - Ảnh 4.

Yesung - Thành viên tài năng của ban nhạc Super Junior

“Thầy giáo vạn bất đắc dĩ” là bộ phim phù hợp tác giữa 2 nền điện ảnh Nhật Bạn dạng - Hàn Quốc của đạo diễn Yuzo Asahara. Những bộ phim của ông với đẳng cấp hài hước, tình cảm, dịu dàng được rất nhiều khán giả mến mộ, không chỉ tại Nhật Bản mà còn trên toàn thế giới. Bộ phim cũng là cột mốc lưu lại sự trở lại của dòng phim Nhật Bản trên màn ảnh rộng vn.

Dự kiến “Giáo viên vạn bất đắc dĩ” sẽ do Beta Media phát hành vào ngày 2/12/2016 tại các chuỗi hệ thống rạp trong cả nước.

Giả dụ bạn muốn là một trong những người đầu tiên được xem bộ phim hài lãng mạn khôn cùng xinh tươi này không lấy phí thì hãy tham gia trò chơi nho nhỏ ở link này nhé: http://smarturl.it/my-korean-teacher.

Phần thưởng không chỉ là các cặp vé xem phim không tính tiền mà còn cả bộ poster Super Junior + cốc nước kỷ niệm của bộ phim siêu đẹp!


Đọc thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét