Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Hari Won trầm cảm, nhu cầu trẫm mình vì scandal với Trấn Thành - VietNamNet

Không chỉ bị thiệt hại nguồn vốn, Hari Won còn bận bịu chứng trầm cảm và có tín hiệu co giật, sùi bọt mép khi đối mặt với những áp lực dư luận từ những scandal với Trấn Thành.

Bí quyết đây không lâu, trang tư nhân của Trấn Thành bất ngờ san sẻ dòng tâm tình đầy xót xa về hiện trạng sức khỏe, tâm lý kiệt quệ của bạn gái Hari Won. Được biết, các chưng sĩ Hàn Quốc đã chẩn đoán Hari bận bịu chứng trầm cảm. ‘Thông thường vui thì không sao, nhưng đụng chuyện chấn động tâm lý, cô ấy sẽ bị sốc nặng, áp lực đến mức bỏ ăn, khóc không dừng được’, thậm chí ‘dễ rối loạn can xi gây co giật, sùi bọt mép’ – Trấn Thành chia sớt về trạng thái của nữ ca sĩ gốc Hàn.

Hari Won trầm cảm, ý định tự tử vì scandal với Trấn Thành
Hari Won được các bác bỏ sĩ Hàn Quốc chẩn đoán chứng trầm cảm, bị co giật và sùi bọt mép khi chấn động tâm lý.

Hình như mách nhỏ bất ngờ này, Trấn Thành còn trải lòng về những áp lực dư luận mà cặp đôi chạm mặt phải trong suốt thời gian qua. Anh cho biết, kể từ khi bắt đầu mối quan hệ với Hari Won, cả 2 đã gặp phải hồ hết rắc rối bởi những tin đồn sai sự thật. Chuyện tình cảm này bị mang ra mổ xẻ với phổ thông ý kiến áp đặt. Phần nhiều cho rằng Trấn Thành và Hari cố tình tạo scandal đánh bóng tiếng tăm khi hôn nhau nơi công cộng, ‘khiến cho lố’... mà ko phải nhân thức họ hoàn toàn sống theo bản năng. Nam danh hài cảm thấy oan ức đến mức phải thốt lên: ‘Tôi thề với trời đất là chúng tôi không có nhu cầu tạo scandal trong khoảng mối tình này. Chúng tôi chỉ muốn yêu nhau một cách thức thầm lặng và thông thường như bất kỳ cặp đôi nào…’.

Trấn Thành cũng thừa nhận chính mình sống quá vô tư nhưng không hiểu sao chuyện yêu đương của anh không được chúc mừng mà cứ như ‘mang trọng tội'.

Hari Won trầm cảm, ý định tự tử vì scandal với Trấn ThànhTrấn Thành rộng rãi lần chắc chắn chẳng hề muốn truyền bá hay làm cho ‘lố’ từ mối quan hệ tình cảm với Hari Won.

Bạn trai Hari Won tỏ ra day kết thúc khi nữ ca sĩ phải ‘hứng đá’ trong khoảng dư luận, anh cho nhân thức: ‘Hari là người tội nghiệp nhất. Cả xã hội đã nắm bắt sai về cô ấy. Trong khoảng một cô gái nhân từ, dễ thương được đồng nghiệp và báo giới yêu mến đã bị biến thành một người con gái không ra gì…’. Để chắc chắn về nhân phẩm của bạn gái, Trấn Thành không ngại nói: Tôi 30 tuổi rồi. Tôi đâu có ngu dại đến mức chịu tiến công đổi cả danh dự và tương lai gây dựng trong suốt 10 năm qua vì một cô gái tồi tệ tương tự?’

Lần trước tiên trên mạng phường hội, giám khảo ‘Thử thách danh hài’ chủ động đề cập lại những scandal trong dĩ vãng. Anh cho rằng mình và người yêu đã bị‘oan’ phổ thông lần, trong khoảng chuyện bị chụp lén lúc 3h sáng, những bức chụp hôn nhau, sự cố Ngô Kiến Huy và Vy Oanh tố Hari ‘chảnh’… Ngay cả những chuyện vừa qua như Hari Won có bầu, đám cưới… hồ hết đều sai sự thật. 

Mỗi lần như vậy, hình ảnh của chúng tôi lại bị bôi xấu. Chúng tôi stress nặng, mất show, bị hủy giới thiệu rộng rải, hỏng công trình… tổn thất trầm trọng’. Mỗi lần như thế, Trấn Thành đều không dám đãi đằng vì phản ứng của dư luận quá gay gắt, càng nói càng bị cho là ngụy biện.

Hari Won trầm cảm, ý định tự tử vì scandal với Trấn ThànhCả Trấn Thành và bạn gái đều một số lần nghĩ tới việc tự tử vì không chịu nổi ‘bão’ dư luận.

Trước những sức ép đó, cả Trấn Thành và Hari Won đều chạm chán phải những trở ngại về tâm lý. Nam danh hài từng chia sớt việc lên kế hoạch tự tận và hôm nay anh cho biết thêm, bạn gái mình cũng từng muốn trong khoảng rời khỏi cuộc chơi sống. Trấn Thành đã chính mắt chứng kiến cảnh Hari sùi bọt mép và nhập viện trong hiện trạng kiệt quệ. Anh cho rằng đây là nhân thức thiếu công bằng với bạn gái khi: ‘Từ ngày quen nhau, tôi toàn mang cho Hari những rắc rối. Tôi thấy mình thật tồi tệ. Tất cả chỉ vì một Hari thiên thần lại vướng tham gia gã Trấn Thành ồn ã này…’.Trấn Thành cũng cho rằng mình đang bị nắm bắt lầm khi để lại tuyệt vời ‘ngông nghênh’, ‘xem trời bằng vung’ và ‘không coi ai ra gì trong mắt dư luận’.

Hari Won trầm cảm, ý định tự tử vì scandal với Trấn Thành
 Dòng trạng thái này của Trấn Thành hiện đã bị MC gỡ bỏ trên trang cá nhân. 

Ngay dưới status của bản thân mình, nam danh hài có đăng chuyển vận hình chụp email can dự tới việc Hari Won bị khước từ phù hợp đồng giới thiệu rộng rải do tin đồn đám cưới với Trấn Thành. Anh một lần nữa khẳng định Hari là một cô gái đàng hoàng, tử tế và tha thiết mong muốn dư luận hãy dành cho cô cái nhìn thiện cảm, tích cực để cô và bạn trai có cuộc sống giản dị và an ninh như bao cặp đôi khác.

Lam Trà


Đọc thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét