Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Giá vàng hôm nay 3/2: Tiến thưởng tăng vọt, vượt 38 triệu/lượng - VietNamNet

- Giá quà bữa nay 3/2 tăng vọt lên mức cao nhất 2 bốn tuần rưỡi do đồng đô la Mỹ giảm, chứng khoán trái đất lao dốc và yêu cầu tìm kiếm kênh đầu tư an toàn tăng vọt.

Mở cửa lúc 8h30 sáng 3/2, sau khi tăng 1 triệu tiền việt/lượng trong phiên tạo dựng cửa năm Đinh Dậu, giá vàng miếng được Tập Đoàn Tiến thưởng bạc đá quý DOJI niêm yết ở mức: 37,55 triệu đồng/lượng (tìm vào) và 37,85 triệu đồng/lượng (bán ra), tăng 500 ngàn đồng ở cả 2 chiều tậu tham gia bán ra so với giá cuối phiên qua.

Tổ chức kinh doanh tiến thưởng bạc kim cương Sài Gòn niêm yết ở mức 37,55 triệu tiền việt/lượng (tậu tham gia) và 37,97 triệu đồng/lượng (tung ra), tăng 120 ngàn đồng/lượng ở cả 2 chiều sắm tham gia và tung ra so với cuối giờ chiều ngày 2/2.

Cập nhật lúc 8h30 hôm nay (3/2), giá sắm – bán quà SJC tại Thủ đô ở mức 37,58 -38 triệu tiền việt/lượng, tăng hơn 150.000 đồng/lượng ở cả chiều tậu và bán. Giá niêm yết tại TP.HCM thấp hơn, tậu – bán tương ứng 37,58-37,98 triệu đồng/lượng.

Tới đầu giờ sáng 3/2 (giờ vietnam), giá quà quả đât giao ngay đứng ở mức 1.222,3 đô la Mỹ/ounce, tăng 12,7 đô la so với cùng giờ phiên liền trước. Trong phiên đêm qua, giá quà có lúc lên trên 1.225 đô la Mỹ/ounce.

Giá vàng giao 04 tuần 4 trên sàn Comex New York tăng 16,4 đô la Mỹ/ounce lên 1.224,6 USD/ounce.

Hiện giá vàng cao hơn 6,2% (+71 đô la/ounce) so với cuối năm 2016. Tiến thưởng thế giới quy đổi theo giá đô la nhà băng hiện có giá gần 33,6 triệu đồng/lượng, chưa tính thuế và phí, thấp hơn giá vàng nội địa khoảng 4,2 triệu đồng/lượng.

Giá vàng hôm nay 3/2: Vàng tăng vọt, vượt 38 triệu/lượng
Giá quà tăng vọt.

Giá quà trái đất đêm qua tiếp tục đẩy mạnh và lên mức cao nhất trong 2 04 tuần rưỡi do đồng USD kéo dài chuỗi ngày giảm giá khi mà chứng khoán Mỹ chưa kết thúc suy giảm do lo sợ bất ổn trong khoảng những chế độ đầy tranh cãi mà tân tổng thống Mỹ Donald Trump đưa ra trong thời điểm vừa mới đây.

Sau quyết định xây bức tường đứt quãng Mexico, ông Donald Trump đã quyết định cấm nhập cảnh trợ thì thời đối với số đông người ghen nạn và công dân 7 nước Trung Đông và Bắc Phi, có đa phần người dân theo đạo Hồi.

Quà giảm giá còn do Cục dự trữ liên bang Mỹ (Fed) chưa tăng lãi suất trong phiên họp hôm thứ Tư mới đây. Ý tưởnrg tăng 3 lần lãi suất trong năm 2017 đang được giới đầu tư theo dõi nghiêm ngặt.

Việc Fed chưa tăng lợi nhuận suất và có những tuyên bố cẩn trọng cho thấy tổ chức quản lý tiền tệ Mỹ có thể sẽ phải để ý ảnh hưởng của các chính sách của ông Donald Trump vừa mới đây cũng như những cô động chính trị ở châu Âu, trong đó có cuộc bầu cử ở Đức và Pháp. Rộng rãi tài năng, Fed có thể chưatăng lợi nhuận suất trong bốn tuần 3.

Hiện tại, với một đồng đô la tụt giảm trong vài tuần vừa qua và chứng khoán lao dốc, quà sẽ tiếp diễn hưởng lợi.

Giá vàng hôm nay 3/2: Vàng tăng vọt, vượt 38 triệu/lượng
Hoạt động mua bán vàng sắp tấp nập ngày Thần Tài.

Phân tách khoa học cho thấy, thiên hướng hạ thấp giá vẫn còn nhưng đang yếu dần. Ngưỡng Đối Địch gần nhất là 1.230 USD/ounce và sau đó là 1.238 đô la. Ngưỡng hỗ trợ gần nhất là mức thấp nhất bữa qua: 1.210,2 đô la/ounce và sau đó là 1.200 đô la/ounce.

Trên thị trường tiến thưởng trong nước, trong phiên thương lượng hôm qua, giá tiến thưởng nội địa tăng vọt thêm khoảng 1 triệu đồng/lượng ngay trong phiên đầu năm mới Đinh Dậu (mùng 6 Tết). Tập Đoàn Tiến thưởng bạc rubi DOJI niêm yết giá vàng SJC ở mức: 37,50 triệu đồng/lượng (tìm vào) và 37,80 triệu đồng/lượng (bán ra). Tổ chức kinh doanh vàng bạc kim cương Sài Gòn niêm yết quà SJC ở mức: 37,43 triệu tiền việt/lượng (sắm tham gia) và 37,85 triệu tiền việt/lượng (bán ra).

Theo Doji, lượng khách thương lượng tại các chi nhánh của đơn vị này nhộn nhịp ngay trong phiên đầu năm mới. Phổ quát người đã mở đầu mày mò tậu vàng cầu may trong ngày đầu năm mới, nhất là Ngày Thần Tài năm Đinh Dậu (mùng 10 04 tuần Giêng) sắp đến.

Năm nay, sản phầm gà bằng quà được đánh giá sẽ hút khác. Gà Trống - Biểu tượng cho Đại Cát (đại kê) có khả năng hấp dẫn tài lộc và ngăn chặn năng lượng xấu.

V. Minh

Giá vàng hôm nay, giá vàng SJC trong nước, giá vàng thế giới

Giá tiến thưởng trong nửa đầu năm 2016 ghi kiếm được mức tăng lớn nhất trong hàng chục năm qua do Mỹ trì hoãn tăng lãi suất và thế giới chạm chán rộng rãi cô động, trong đó có sự kiện Brexit.


Tham khảo thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét