Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Lada - ô tô Nga ra xe SUV 200 triệu dân phượt quá mê - VietNamNet

Tại Nga, đối tượng mua hàng có thể tìm một chiếc ô tô SUV 4x4 của nhãn hiệu Lada nổi tiếng với giá chỉ khoảng 8.550 đô la (tương đương 194 triệu VND).

Nhà đóng gói ô tô nổi tiếng AvtoVAZ của Nga đang khởi đầu xuất khẩu xe sang nhì thị thường tiêu thụ ô tô lớn trên nhân loại, China và Các tiểu Vương quốc Arab Thống nhất (UAE).

Mẫu item được bán sang nhì thị trường này là chiếc SUV 4x4 của hãng Lada, được lắp ráp tại Kazakhstan bởi công ty đối tác làm ăn Asia Auto.

Lada - ô tô Nga ra xe SUV 200 triệu dân phượt quá mê

Mẫu xe SUV 4x4 Lada chỉ có giá 194 triệu Việt Nam Đồng.

Một nguồn tin trong khoảng Asia Auto cho tờ Life.ru biết: “Việc xuất khẩu ô tô sang TQuốc đã khởi đầu khai triển trong khoảng tháng 1/2017. Tại thời điểm này, chúng tôi mới chỉ xuất khẩu mẫu Lada 4x4 SUV. Dù rằng chi tiêu thủ tục hải quan ở nước này lên đến hơn người ấy trị giá của chiếc xe, nhưng vật phẩm vẫn có tính cạnh tranh cao”.

Các nhà đóng chai ô tô cần phải mua một nhà phân chia China, ví như không sẽ phải chịu mức thuế lên đến 83%. Hiện các nhà phân chia ở TQuốc cũng đang hăng hái nhập item ăn khách này về.

Trong khi đó, đối với hoạt động mua bán UAE, nhà sản xuất ô tô Nga cho biết: “Thuế tại quốc gia này khá thấp, hoạt động mua bán tương đối rộng tạo dựng, và giá bán cũng rẻ. Công ty cũng đang thúc đẩy xuất khẩu một vài lượng nhỏ dại xe Lada sang non sông này”.

Tại Nga, giá xe Lada 4x4 chỉ rơi vào tầm 8.550 đô la Mỹ (tương đương 194 triệu tiền việt).

Nhà máy lắp ráp tại Kazakhstan sắp đến cũng sớm được trang bị dây chuyền mới, nhằm phục vụ chỉ tiêu đóng gói 120.000 xe/năm. Bên cạnh xe Lada 4x4, nhà máy cũng nhận trách nhiệm lắp ráp mẫu xe Lada Granta và Lada Kalina.

(Theo RT/ Báo Thông tin)


Tham khảo thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét