Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Thương binh già bị tiến công nhập viện: Người thứ 3 bị khởi tố - VietNamNet

- Tập đoàn công an đã khởi tố thêm một bị can là tòng phạm trong vụ tấn công ông Hoàng Tiến Vin (62 tuổi) thương binh hạng 2/4 (phường Phụng Châu, huyện Chương Mỹ, Thủ đô). 

Ngày 22/3, Thiếu tá Lê Mạnh Thanh Việt (Phó Công an thị xã Chương Mỹ, Thủ đô) cho nhân thức: “Bị can là Bùi Bá Hùng (23 tuổi, ở khu Bình Sơn, thành phố Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ, Hà Nội).

thương binh, Hà Nội, đánh thương binh, khởi tố vụ đánh thương binh
Ông Vin thời gian được vấn đề trị tại bệnh viện

Người này là đồng phạm trong việc gây thương tích cho ông Vin.

Trước đây, tập đoàn Công an quận Chương Mỹ đã ra quyết định khởi tố 2 bị can là Nguyễn Bá Nhu (51 tuổi) và Nguyễn Bá Tài (25 tuổi, đàn ông Nhu), cả 2 cùng trú tại thôn Kênh Đào (xã An Mỹ, thị xã Mỹ Đức, Hà Nội) để dò xét về tội cố tình gây thương tích.

Nhì bị can khai, do nóng giận bởi người lái xe ba gác đã bỏ chạy nên mới lao vào hành hung người đại trượng phu này.

Sau khi vụ việc xảy ra, ông Hoàng Tiến Vin được đưa đến Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an đánh giá với thương tích 15%.

Vì vậy Tổ chức CSĐT Công an thị xã Chương Mỹ đủ cơ sở vật chất để khởi tố vụ án, khởi tố các bị can về hành vi cố tình gây thương tích.

thương binh, Hà Nội, đánh thương binh, khởi tố vụ đánh thương binh
Hình ảnh ông Vin bị nhóm người hành hung

Như tin đã đưa, khoảng 16h ngày 25/1, người con trai lớn tuổi vấn đề khiển xe ba gác bị một hàng ngũ tuổi teen truy nã đuổi trên đường, chặn rồi xả thân đấm đá ở địa phận phố Phụng Châu. 

Khởi thủy được cho là do xe này đã va quệt làm cho xước sơn một chiếc ô tô và chủ xe cùng những bạn trẻ đuổi theo tấn công.

thương binh, Hà Nội, đánh thương binh, khởi tố vụ đánh thương binh
Chiếc xe bị hư hỏng sau cú va trạm của xe ông Vin

Sau khi chiếm được thông tin, Công an huyện Chương Mỹ đã bắt đầu xác minh dò hỏi vụ việc. Những người hành hung ông Vin sau đó đã được tập đoàn CSĐT, Công an huyện Chương Mỹ triệu tập lấy lời khai.

Đối với ông Hoàng Tiến Vin, sau khi bị lực lượng tuổi teen hành hung đã được người nhà đưa tới BV Quân y 103 vấn đề trị.

Được biết, ông Vin tòng ngũ năm 1972 và tháng năm/1974, bị thương trong một trận chiến đấu tại thức giấc Quảng Nam. Hiện ông Vin đang thừa hưởng cách thức thương binh hạng 2/4, tỉ lệ mất sức khoẻ 61% với 1 chân bị cụt đến đầu gối, phải dùng chân giả.


Khởi tố vụ đánh thương binh nhập viện sau va chạm giao thông

Liên quan tới vụ tấn công thương binh nhập viện sau va chạm giao thông, công an quận Chương Mỹ, Thủ đô đã quyết định khởi tố vụ án hình sự

Khởi tố hai bố con đánh thương binh già

Cơ quan khảo sát quận Chương Mỹ đã ra quyết định khởi tố 2 nghi phạm hành hung thương binh Hoàng Tiến Vin để khảo sát về tội “Cố tình gây thương tích”.

Bắt tạm giam người cha hành hung thương binh già

Công ty cảnh sát dò xét đã bắt tạm thời giam đối với người cha trong vụ hai bố con tiến công thương binh Hoàng Tiến Vin.

Hai bố con đánh thương binh già nhập viện

Nhị người hành hung ông Hoàng Tiến Vin, thương binh hạng 2/4, là bố con.

Nhì Tiến


Có thể bạn quan tâm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét