Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Đánh giá 5 dòng mặt nạ My Beauty Diary đang rất nóng bây giờ

Thời gian vừa mới đây, khi mà phổ thông chị em ưa chuộng dùng những loại mặt nạ nội địa Trung, trong nước Đài thì có 1 cái tên cực kì nổi tiếng và đáng thử đó là: mặt nạ My Beauty Diary. My Beauty Diary là một hãng mỹ phẩm nội địa Đài Loan, nhiều người biết đến nhất với các dòng mặt nạ dưỡng da. Người ta truyền tai nhau rằng cứ 4 giây lại có 1 sản phẩm mặt nạ dưỡng da của hãng được bán da.

Đánh giá 5 dòng mặt nạ My Beauty Diary đang rất hot hiện nay - Ảnh 1.

Các dòng mặt nạ của hãng được ưa thích vì có phổ biến loại, nhân tố đa dạng từ những loại chiết xuất tự nhiên cho đến những loại ứng dụng công nghiệp hiện đại đảm bảo khiến bằng lòng phần nhiều các chị em. Dường như, chúng cũng được hãng được cam kết thân thiện với không gian, không chứa cồn, parabens, dầu khoáng… nên có thể sử dụng được với cả da nhạy cảm.

Đánh giá 5 dòng mặt nạ My Beauty Diary đang rất hot hiện nay - Ảnh 2.

Mức giá của mỗi miếng mask cũng khá cao, tham gia khoảng 30.000 tới 40.000 đồng/ miếng, vậy nên không hề ai cũng có thể thử hết hầu hết các dòng. Nếu bạn còn đang do dự nên lựa chọn loại nào, thì dưới đây là 5 dòng mặt nạ nổi bật nhất của hãng mà bạn nên thử qua.

1. Mặt nạ ngọc trai đen

Mặt nạ ngọc trai đen là dòng mặt nạ bán nhiều và nhanh và nhiều người biết đến nhất trong các dòng của hãng. Hầu như các cô gái khi tìm đến My Beauty Diary thì đều sắm đến dòng mặt nạ này đầu tiên.

Đánh giá 5 dòng mặt nạ My Beauty Diary đang rất hot hiện nay - Ảnh 3.

Dòng mặt nạ này được trưng bày có chứa các dưỡng chất từ lớp vỏ ngoài cùng của ngọc trai tự nhiên, có kĩ năng thẩm thấu sâu khiến cho da sáng và mềm. Hình như, tinh chất lê đen Tahitian giàu các loại vitamin và khoáng chất sẽ nuôi dưỡng làn da mệt mỏi, thiếu sinh khí. Trong mặt nạ còn có chứa chiết xuất tảo đỏ giúp dưỡng ẩm da. Tóm lại đây là loại mặt nạ giàu dưỡng chất có chức năng dưỡng ẩm, bình phục, làm cho mềm và khiến cho trắng da.

Đánh giá 5 dòng mặt nạ My Beauty Diary đang rất hot hiện nay - Ảnh 4.

Mặt nạ ngọc trai đen có chứa phần lớn tinh chất, ở dạng gel trong suốt. Khi đắp không gây cảm giác bí hay nặng mặt. Chất giấy của loại mặt nạ này cũng rất mỏng mảnh, ủ ấp khít vào khuôn mặt giúp dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn.

Đánh giá 5 dòng mặt nạ My Beauty Diary đang rất hot hiện nay - Ảnh 5.

Cũng giống như những loại mặt nạ khác, sau khi đắp, bạn sẽ thấy làn da căng mịn bóng khỏe hơn hẳn. Mặt nạ có khả năng cấp ẩm, bình phục da tốt, đương nhiên hiệu quả khiến cho trắng thì còn cần cấu kết thêm phổ thông bước dưỡng da khác để đạt hiệu quả.

Đánh giá 5 dòng mặt nạ My Beauty Diary đang rất hot hiện nay - Ảnh 6.

Loại mặt nạ này phù hợp với: Da thiếu sinh khí, không đều màu, cần dưỡng ẩm vừa phải.

2. Mặt nạ yến đỏ

Đánh giá 5 dòng mặt nạ My Beauty Diary đang rất hot hiện nay - Ảnh 7.

Mặt nạ yến đỏ cũng là dòng mặt nạ bán nhanh thứ 2 của My Beauty Diary. Trong mặt nạ này có chứa chiết xuất trong khoảng tổ yến hoàng tộc có kĩ năng dưỡng ẩm cao, làm cho dịu da khô nứt nẻ, làm sáng da. Ngoài ra còn có rộng rãi axit amin, collagen chiết xuất tảo nâu… để tăng tài năng dưỡng ẩm, chống lão hóa cho da.

Đánh giá 5 dòng mặt nạ My Beauty Diary đang rất hot hiện nay - Ảnh 8.

Mặt nạ yến đỏ có chứa phổ biến dưỡng chất dạng lotion lỏng. Khi đắp, mặt nạ cũng ôm ấp khít tham gia da.

Đánh giá 5 dòng mặt nạ My Beauty Diary đang rất hot hiện nay - Ảnh 9.

Sau 15 phút đắp, mặt nạ vẫn còn dư thừa toàn bộ tinh chất. Bạn nên massage dịu dàng trên da để tránh phí phạm. Mặt nạ cũng được đánh giá có khả năng cấp ẩm tốt, sáng hôm sau tỉnh giấc dậy, bạn sẽ thấy da căng mịn, mềm mại, lỗ chân lông nhỏ bé đi chút đỉnh.

Loại mặt nạ này phù hợp với: Da khô, thiếu nước, độ bọn hồi kém, cải thiện khả năng chống lão hóa.

3. Mặt nạ Hyaluronic Acid

Đánh giá 5 dòng mặt nạ My Beauty Diary đang rất hot hiện nay - Ảnh 10.

Dòng mặt nạ này có thành phần giàu Hyaluronic Acid- vốn là một hoạt chất "ngôi sao" vì kĩ năng dưỡng ẩm vô cùng hiệu quả cho da. Nếu bạn cần cù dùng loại mặt nạ này thì nó không chỉ mang đến kĩ năng cấp ẩm, mà còn cải thiện độ bạn bè hồi, hạn chế công đoạn lão hóa của da.

Đánh giá 5 dòng mặt nạ My Beauty Diary đang rất hot hiện nay - Ảnh 11.

Mặt nạ này có chứa dưỡng chất dạng gel lỏng, trong suốt, và chất liệu mask rất mỏng mảnh đem lại kỹ năng dưỡng ẩm hiệu quả cho da.

Đánh giá 5 dòng mặt nạ My Beauty Diary đang rất hot hiện nay - Ảnh 12.

Khi bạn đắp lên, chất mask mỏng tanh như chia thành lớp da thứ 2 ấp ôm vừa khít tham gia mặt vậy.

Đánh giá 5 dòng mặt nạ My Beauty Diary đang rất hot hiện nay - Ảnh 13.

Sau khi đắp mặt nạ này, làn da sẽ được cải thiện độ ẩm rõ rệt, tươi tắn, căng bóng hơn hẳn. Thậm chí sau đó bạn không cần sử dụng thêm serum hay kem dưỡng ẩm vì mask đã làm rất tích cực hiệu quả này

Loại mặt nạ này phù hợp với: Da thiếu ẩm, chống lão hóa, da bị kích ứng; hoặc dùng thay các loại serum/kem dưỡng khi đi ngao du.

4. Mặt nạ đậu nành

Đánh giá 5 dòng mặt nạ My Beauty Diary đang rất hot hiện nay - Ảnh 14.

Mặt nạ đậu nành Natto là loại mặt nạ dịu nhẹ có thể sử dụng cho mọi loại da, trong mặt nạ có chứa chiết xuất đậu nành giàu collagen tạo nên lớp màng ẩm dịu nhẹ nuôi dưỡng da. Hình như, trong mặt nạ còn có chứa chiết xuất rong biển để cải thiện da không đều màu và ngăn chặn lão hóa.

Đánh giá 5 dòng mặt nạ My Beauty Diary đang rất hot hiện nay - Ảnh 15.

Mặt nạ có chứa dưỡng chất dạng lotion lỏng. Chất mask cũng cực kì mỏng tanh, ôm khít tham gia gương mặt.

Đánh giá 5 dòng mặt nạ My Beauty Diary đang rất hot hiện nay - Ảnh 16.

Làn da căng mịn nhưng không bị nặng mặt hay bí bách sau khi sử dụng loại mặt nạ này. Da có sáng hơn 1 chút, lỗ chân lông cũng căng mịn hơn sau khi đắp.

Loại mặt nạ này thích hợp với: Da thiếu nước, xỉn màu thiếu sức sống, cần phụ hồi và tăng kỹ năng làm cho săn chắc, chống lão hóa.

5. Mặt nạ ngọc trai đen Ex+

Đánh giá 5 dòng mặt nạ My Beauty Diary đang rất hot hiện nay - Ảnh 17.

Đây là loại mặt nạ mới nhất vừa được hãng ra mắt vào 04 tuần 7 vừa mới đây. Dòng mặt nạ này được trưng bày chuyên để dưỡng ẩm, làm cho trắng cho mùa hè. Trong mặt nạ có chứa chiết xuất vỏ ngọc trai đen Tahitian, chiết xuất tảo, dưỡng chất lên men đem lại hiệu quả khiến cho trắng và dưỡng ẩm nổi trội hơn so với các loại mặt nạ trước đó.

Đánh giá 5 dòng mặt nạ My Beauty Diary đang rất hot hiện nay - Ảnh 18.

Mặt nạ có chứa dưỡng chất dạng gel trong suốt và chất mask cũng vô cùng mỏng dính, ấp ôm sát vào khuôn mặt.

Đánh giá 5 dòng mặt nạ My Beauty Diary đang rất hot hiện nay - Ảnh 19.

Sau khi đắp, làn da căng mướt, lỗ chân lông được cải thiện hơn rõ rệt.

Đánh giá 5 dòng mặt nạ My Beauty Diary đang rất hot hiện nay - Ảnh 20.

Loại mặt nạ này thích hợp với: Da thiếu sinh khí, xỉn màu, da khô thiếu nức, tăng hiệu quả làm cho trắng và đều màu da.


Xem nhiều hơn: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét