Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Khóc thét với những đặc sản kinh dị nhất thế giới - Tin Ẩm thực

Sầu riêng

Khóc thét với những đặc sản kinh dị nhất thế giới - 1

Đây là loại quả đặc biệt Đông Nam Á, với phần giết quả tiến thưởng tươi và có vị béo ngậy. Với phổ quát người, mùi sầu riêng rất thơm và thu hút. Nhưng số đông khách khứa thấy mùi của loại quả này quá khủng khiếp, thậm chí khiến họ bi tráng nôn và chẳng thể thử nếm thứ đặc sản này.

Trứng vịt lộn

Khóc thét với những đặc sản kinh dị nhất thế giới - 2

Đây là món ăn tuyến phố phố tại Philippines nhưng đã mau lẹ du nhập vào các nước khác trong khu vực như vietnam, Thái Lan, Lào và Campuchia. Quả trứng có phần con đã ấp thành hình, được cho là rất bồi dưỡng. Tất nhiên, các khách tham quan, nhất là người phương Tây lại thấy kinh sợ món ăn này và cảm thấy ăn chúng là quá tàn ác nghiệt.

Bạch tuộc sống (sannakji)

Khóc thét với những đặc sản kinh dị nhất thế giới - 3

Đây là một món ăn truyền thống tại Hàn Quốc, những con bạch tuộc bé dại vẫn còn tươi sống, được tẩm ướp gia vị và ăn ngay khi những xúc tu vẫn còn đang nhúc nhích. Món ăn này không chỉ gây ám ảnh về mặt thị giác, mà những xúc tu có thể bám lại cổ lỗ họng gây nghẹn và nguy nan cho các tân khách.

Đậu lên men (natto)

Khóc thét với những đặc sản kinh dị nhất thế giới - 4
Khóc thét với những đặc sản kinh dị nhất thế giới - 5

Món ăn truyền thống của người Nhật này được khiến cho từ đậu nành lên men, bên trên bao phủ một lớp dày những sợi nhớt như mạng nhện. Mùi vị của chúng rất kinh khủng, giống mùi tất thối làm cho quần chúng phải vừa ăn vừa bịt mũi.

Làm thịt chó

Khóc thét với những đặc sản kinh dị nhất thế giới - 6

Giết chó khá phổ biến tại vietnam, Hàn Quốc và China. Thứ đặc sản này đã vấp phải sự phản đối rất lớn của tuổi teen, buộc rộng rãi người phải thay đổi nghĩ suy và dần không còn hứng thú với món ăn này nữa.

Mắm tôm

Khóc thét với những đặc sản kinh dị nhất thế giới - 7

Đây là một loại gia vị đặc trưng ở vn, được làm cho trong khoảng tôm lên men phát triển màu sắc và mùi hương rất dị. Mùi của mắm tôm rất nồng, thậm chí thỉnh thoảng không phân biệt được mắm còn ăn được hay đã hỏng do mùi vị như thức ăn thối của nó.

Sinh tố ếch

Khóc thét với những đặc sản kinh dị nhất thế giới - 8

Đây là một món ăn phổ biến tại Peru, được cho là thần dược giúp các quý ông thêm sung mãn. Những con ếch được lột da, xay nhuyễn cùng một số loại thảo mộc và uống sống như sinh tố. Chưa nói đền mùi vị, chỉ nhìn cách  đóng chai cũng đã khiến phổ biến người phải khóc thét.

Hải cẩu nhồi chim (kiviak)

Khóc thét với những đặc sản kinh dị nhất thế giới - 9

Kiviak là món ăn mùa đông truyền thống trên đảo Greenland. Những con chim anca còn nguyên mỏ, chân và lông được nhồi tham gia bụng một con hải cẩu đã loại trừ nội tạng, sau đó khâu lại và sử dụng mỡ để lấp bí hiểm. Hải cẩu nhồi chim được chôn xuống đất, lấp lại bằng một tảng đá lớn và lên men trong 7 bốn tuần, sau đó được đào lên ăn sống chứ không qua đóng gói lần nữa.

Phô mai giòi (casu marzu)

Khóc thét với những đặc sản kinh dị nhất thế giới - 10

Đây là một loại phô mai sữa chiên của Ý, được cố tình để hở cho ấu trùng tạo ra bên trong, khiến cho phô mai mềm và béo hơn. Khi cắt thành lập miếng phô mai, hàng nghìn con giòi bò lúc nhúc bên trong làm đa dạng thực khách khóc thét và không dám thử.

Đậu phụ thối

Khóc thét với những đặc sản kinh dị nhất thế giới - 11

Có nguồn gốc trong khoảng Trung Quốc,  món ăn này khiến từ đậu phụ lên men và vô cùng nặng mùi. Mọi người thường tả chúng có mùi như bắp cải thối, hoặc mùi cống rãnh. Đậu phụ thối có thể ăn sống hoặc chế biến thành phổ biến món ăn khác biệt, nhưng mùi đặc biệt của chúng không thể thay đổi.

Kinh hoàng sinh tố ếch tươi giúp quý ông mãnh liệt trong ”chuyện ấy”

Tại Peru, người ta truyền tai nhau một loại thần dược giúp chuyện giường chiếu trở nên mãnh liệt hơn, đó là sinh tố...


Đọc thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét