Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Bí kíp “sống ảo“ thần thánh để có một bức ảnh ngàn like - Du lịch - Thông tin 24h

Hãy lựa chọn chất lượng thay vì số lượng

Bí kíp "sống ảo" thần thánh để có một bức ảnh ngàn like - 1

Chia sẻ những điểm nổi bật nhất trong chuyến đi thay vì đăng tất tần tật lên. Đồng đội của bạn vừa không thấy ngán ngẩm vì bị “spam”, mà bạn lại có những một vài câu chuyện bí mật thu hút để kể khi trở lại.

Đừng chỉnh sửa quá phổ quát

Bí kíp "sống ảo" thần thánh để có một bức ảnh ngàn like - 2

Hãy nhớ rằng: bạn đang đi nghỉ mát, chứ chẳng hề chụp tờ rơi du lịch. Và hiện tại không còn khách hàng nào bị lừa bởi filter của Instagram nữa đâu. Đừng sợ chê bai vì sự không tuyệt vời. Một tấm ảnh chụp bạn mướt mồ hôi và cháy nắng khi vui đùa trong làn nước mát sẽ thú vị hơn đầy đủ so với cả trăm bức selfie chỉ nguyên cảnh ngồi bên hồ bơi.

Đừng “khoe của” kiểu khiêm tốn giả tạo

Bí kíp "sống ảo" thần thánh để có một bức ảnh ngàn like - 3

Một bức tranh bạn nghỉ ngơi bên bờ biển nước xanh cát trắng nắng vàng, đi kèm dòng chữ “đầu tuần đi khiến cho nặng nhọc thật”; một ảnh chụp màn hình dự đoán thời tiết trong sạch hiền hậu hòa nơi bạn đang đi chơi, ghép với ảnh cảnh báo bão lớn ở nhà, thêm hashtag hung tàn  #tiếc_ghê_nhỉ. Xong việc làm cho người khác khó chịu, hoặc danh sách anh em của bạn sẽ giảm xuống rất với tốc độ cao đấy.

Đừng nghĩ rằng các hoạt động trên thị trấn hội được tính là giữ liên lạc với người thân

Bí kíp "sống ảo" thần thánh để có một bức ảnh ngàn like - 4

Phát sóng trực tiếp cảnh bạn ăn sáng với món đặc sản khi đi ngao du có thể là cách thức xuất sắc để đại chúng biết bạn vẫn khỏe re và đang rất vui lòng. Nhưng hãy bỏ ra thời điểm cho các cuộc gọi hay gửi tin nhắn báo bình yên, đừng để anh em và gia đình của bạn cảm thấy như người mến mộ chứ không còn là người thân.

Hãy độc đáo

Bí kíp "sống ảo" thần thánh để có một bức ảnh ngàn like - 5
Bí kíp "sống ảo" thần thánh để có một bức ảnh ngàn like - 6

Đừng để phiên bản thân cảm thấy bị áp lực phải chụp một bức đung đưa chân trên vách núi hay tất tần tật chi tiết của một bữa ăn thường thường chỉ vì người người thân nhà làm như vậy. Những “kỳ quặc quan” nào bạn đã khám phá ra trong chuyến phiêu bạt của bản thân mình? Hãy san sớt những nhân tố thú vị bất thường hay những điểm tham quan ít người biết đến, người xem sẽ cảm thấy hứng thú hơn đa dạng đấy.

Đừng dìm bài viết của bản thân trong một đống hashtag

Bí kíp "sống ảo" thần thánh để có một bức ảnh ngàn like - 7

Bây giờ yếu tố gì cũng có thể xảy ra, nhưng cho thêm 50 hashtag đằng sau tấm ảnh hoàng hôn trên biển của bạn cũng không làm cho nó nổi trội hơn so với 93 triệu cái khác y sì như vậy trên Instagram đâu. Hãy tiếp xúc theo bí quyết “càng ít càng đa dạng”, chỉ cần sử dụng hashtag điểm đến giúp những khán giả của bạn mua thấy phổ quát tin tức hơn ví như muốn và bỏ những từ bình thường phổ biến như #love hay #smiles đi.

Hãy khiến chủ công cụ của bạn

Bí kíp "sống ảo" thần thánh để có một bức ảnh ngàn like - 8

Những bài viết mạng phường hội tốt nhất sẽ truyền ngẫu hứng hay giúp tiêu khiển một nhóm người xem một mực. Cho nên, dù bạn chia sẻ những hình ảnh chuyến ngao du của bạn trên Facebook hay trên Instagram, bạn cũng nên  xem những dụng cụ này dưới cơ chế nghệ thuật; học các thủ thuật chụp ảnh hay chỉnh sửa video và hãy cố gắng truyền cảm hứng cho người khác theo bí quyết của riêng bạn.

Đừng trải nghiệm chuyến đi chỉ qua màn hình

Bí kíp "sống ảo" thần thánh để có một bức ảnh ngàn like - 9

Rút máy tính bảng ra ngay khi bắt gặp một điều gì đó ngoạn mục số đông đã biến thành bạn dạng năng thứ nhì của thế hệ dựa vào công nghiệp hiện tại, nhưng yếu tố đó có thể làm chúng ta bị tách biệt khỏi những trải nghiệm đáng quý. Ngắm pháo bông bừng nở trên trời qua ống kính sẽ khiến giây khắc ấy trở thành bớt kỳ diệu, trong khi áp lực phải chụp được một bức ảnh tuyệt vời để san sớt với anh em sẽ tận diệt  mọi thú vui.  Khi nhận thấy một quang đãng cảnh xứng đáng để đăng lên Instagram, hãy lâm thời dừng lại và đếm đến 10 trước khi rút máy ra ghi lại. Hưởng thụ cảnh đẹp của hiện nay cần thiết hơn.

Hãy đăng vận chuyển những phút chốc khiến cho bạn choáng ngợp

Bí kíp "sống ảo" thần thánh để có một bức ảnh ngàn like - 10

Nhiều lúc thật khó khăn để giữ lạng lẽ khi sử dụng mạng xã hội, nhưng cũng không sao. Bạn muốn tự thưởng một bức ảnh toàn cảnh ngoạn mục sau chuyến leo núi mệt choài? Hãy khiến ngay đi. Bạn sắm ra hàng kem ngon nhất quả đất ngay gần khách sạn? Đừng ngại nói kín đáo này với anh em của bản thân. Đây chính là ý nghĩa của việc chia sớt chuyến đi của bản thân: ăn mừng những kỳ quan thế giới, kể những câu chuyện lôi cuốn và mở đầu cho những cuộc chuyện trò trong khoảng khắp nơi.

Mách nhỏ dại: Caption chú thích chính là chìa khóa, biểu lộ sự vui mắt và tích cực trên mạng phường hội sẽ tăng khả năng thú vị người xem.

15 điểm chụp ảnh tự sướng ấn tượng nhất thế giới

Hội An (vietnam) đạt top 3 địa điểm chụp ảnh “tự sướng“ tuyệt hảo nhất trái đất.


Xem tại: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét