Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Bóng đá vietnam: HLV Hữu Thắng bất thần vì thông tin bị tập đoàn công an điều tra

Đoạn ghi hình HLV Hữu Thắng trả lời phóng viên:

Khuya sớm 26/8, đội tuyển bóng đá nam U22 Việt Nam đã về tới phi trường Tân Sơn Nhất (TP.HCM) sau kỳ SEA Games 29 không thắng lợi. Thầy trò HLV Hữu Thắng bị loại ngay vòng bảng sau thất bại 0-3 trước U22 Thái Lan trong lượt đấu cuối cùng.

HLV Hữu Thắng bất ngờ vì thông tin bị điều tra - 1

HLV Hữu Thắng vừa đi về nước sau thất bại

Đã lên tiếng nhận mọi trách nhiệm về mình và chắc chắn việc từ nhiệm ngay sau SEA Games 29, HLV Hữu Thắng chia sớt thời điểm đúng đắn quyết định của chính mình có hiệu lực: “Hiện tôi đã nộp đơn từ chức. V vậy tôi nghĩ chắc khoảng 1 tuần nữa sau khi hoàn thành mọi công tác can dự tới SEA Games sẽ có quyết định chính thức từ VFF. Nhưng tôi nghĩ hiện giờ là thời gian dừng lại tốt nhât, thành lập ra một trang mới cho bóng đá VN”.

Chia sẻ với tốc độ cao tại phi trường, ông thầy người Nghệ An dành nhiều lời ca ngợi cho lứa cầu thủ trẻ mà ông dẫn dắt: “Đây là lứa cầu thủ tốt và tôi cảm thấy vui vẻ vì được gắn bó với họ trong thời gian dài. Tuy vậy, tôi sẽ không nghĩ suy lại về quyết định của mình. Tôi nghĩ sẽ có người khác nhiều năm kinh nghiệm hơn tôi giúp cho bóng đá vietnam phát hành”.“

"Nhìn tầm thường ở SEA Games 2017, đội đã chơi tốt các trận đấu, yếu tố chỉ là không ghi được bàn thắng. Nếu có thì trận độc nhất đội đá không tốt là trước Thái Lan ở lượt trận sau cuối vòng bảng”, ông Thắng nói thêm.

“Zico Thái”  Kiatisak đã nhận xét U22 VN thua do không khiến cho tốt công việc chuẩn bị về rộng rãi mặt như chuyên môn, ý thức trong trận đấu với Thái Lan. Đón nhận thông tin này, HLV Hữu Thắng công nhận lời nhận định của đồng nghiệp người Thái có điểm đúng. 

Khi được hỏi liệu khách hàng nào trong số các cái tên như Mai Đức Phổ biến, Lê Huỳnh Đức, Hoàng Anh Tuấn là tốt nhất để dẫn dắt đội tuyển vn sau bản thân, ông Thắng nói: “Mỗi HLV trên đều có một ưu điểm và những cái hay riêng. Bạn dạng thân tôi không bình chọn từng người vì tôi chẳng phải người đưa ra quyết định”.

HLV Hữu Thắng bất ngờ vì thông tin bị điều tra - 2
HLV Hữu Thắng bất ngờ vì thông tin bị điều tra - 3

Hữu Thắng phủ kiếm được tin bị tập đoàn dò xét bị động tại SEA Games

Đặc biệt, ông Hữu Thắng chia sớt bản thân khá bất ngờ khi nhân thức được tin tức đang bị cơ quan công an thăm dò bị động tại SEA Games cách đây không lâu: “Có phổ biến người hỏi tôi tin tức rằng tôi đang bị tổ chức công an điều tra can dự tới thụ động hay không? Tôi thật sự khá bất thần với thông tin này và tôi cũng chưa nghe khách hàng nào nói về vấn đề đó”.


Xem nhiều hơn: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét