Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Người hâm mộ xoa dịu nỗi bi đát cho các tuyển thủ U 22 VN - Tuổi Trẻ Trực tuyến

Được phổ quát CĐV nữ vây lòng vòng nhưng Công Phượng vẫn rất bi đát. Ảnh: T.P

Có khá đông người ái mộ đã chờ hàng giờ để đón đội và vây quanh quéo khi các cầu thủ sinh ra. Tuy nhiên, các cầu tiên chỉ tranh thủ rảo bước thật với tốc độ cao ra xe để  rời khỏi trường bay. Ít cười đùa, các tuyển thủ U 22 VN cũng không trả lời tạp chí.

Các tuyển thủ U-22 VN khổ sở bước ra xe rời trường bay. Ảnh: T.P

Video clip HLV Hữu Thắng tư vấn phỏng vấn tại trường bay. Thực hiện: T.P

Nỗi ảm đạm của các thành viên đội U-22 VN phần nào được xoa dịu với những hình ảnh xúc động như: một nữ CĐV ôm ấp lấy HLV Hữu Thắng mà không cầm được nước mắt. Hay hình ảnh người ngưỡng mộ an ủi Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường...

Tranh thủ chờ các học sinh lên xe, HLV Hữu Thắng đã có cuộc trao đổi nhanh với truyền thông. HLV Hữu Thắng chia sớt: “Đây là lứa cầu thủ tốt và tôi cảm thấy vui vẻ vì được gắn bó với họ trong thời điểm dài. Nhưng tôi nghĩ hiện giờ là thời gian thích hợp nhất để tôi dừng lại, tạo dựng ra một trang mới cho bóng đá VN”.

Bình chọn về những trận đấu đã qua tại Malaysia, HLV xứ Nghệ nói: “Ở SEA Games 2017, nhìn phổ biến, đội đã chơi tốt các trận chiến, vấn đề chỉ là không ghi được bàn thắng. Nếu như có thì trận độc nhất vô nhị đội đá không tốt là trước Thái Lan ở lượt trận cuối cùng vòng bảng. Cựu danh thủ Kiatisak (Thái Lan) cho rằng tôi đã không sẵn sàng tốt cho trận chiến này cũng có điểm đúng”.

Đầy đủ truyền thông VN vây quanh quéo HLV Hữu Thắng. Ảnh: T.P

Khi dược đòi hỏi đánh giá người nào là người xứng đáng kế nhiệm bản thân, HLV Mai Đức Phổ biến, Lê Huỳnh Đức,.. hay Hoàng Anh Tuấn? HLV Hữu Thắng nói: “Mỗi HLV có thế mạnh khác nhau . Bóng đá VN có phổ biến HLV có thể thay tôi .Tôi nghĩ VFF sẽ có quyết định thích hợp”.


Xem nhiều hơn: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét