Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Nhị chú sư tử hoan lạc, ấp ôm chầm người để mắt mình 'gây bão' mạng

Khi được chạm mặt người từng chú tâm chính mình sau khoảng thời gian dài, nhị chú sư tử đã lao với tốc độ cao đến, ấp ủ chầm lấy cô. Giây lát này hiện khiến dân mạng xúc động.

Nhì chú sư tử mừng cuống chạy với tốc độ cao tới ấp ôm cô gái từng chú tâm chính mình Đoạn video chia sớt trên mạng phường hội là cảnh nhì chú sư tử Malkia và Adelle mừng rõ khi được chạm mặt lại cô Michaela sau một thời điểm dài xa rời.

Theo Daily Mail, anh hùng chính trong clip là nhì chú sư tử Malkia và Adelle. Còn Michaela Zimanova chính là người chiếm được cái ấp ôm rét mướt, tình cảm nồng hậu trong khoảng chúng.

Malkia - Adelle phải rời xa sư tử mẹ từ khi mới chào đời. Cha mẹ của chúng hoạt động trong rạp xiếc ở các nước vùng Đông Âu. Vì thế, người ta đưa nhì chú sư tử đến trung tâm cứu hộ tại Slovakia.

Tại đây, nhì "người bạn bé dại" thu được sự để mắt cẩn thận của Michaela Zimanova trong khoảng việc thưởng thức tới tắm rửa và quét dọn nơi ở.

Ngày qua ngày, Malkia - Adelle trở nên thân thiết và gần gũi hơn với Michaela. Chúng coi cô như người mẹ đã sinh ra mình.

Hai chu su tu mung ro, om cham nguoi cham soc minh 'gay bao' mang hinh anh 1
Hai chú sư tử Malkia - Adelle phải rời xa mẹ ngay từ khi mới hiện ra. Ảnh cắt trong khoảng clip.

Đoạn đoạn ghi hình chia sẻ trên mạng thị trấn hội là cảnh nhị chú sư tử mừng cuống khi được chạm chán lại cô Michaela sau một thời điểm dài xa cách.

Theo đó, Malkia - Adelle chạy "với tốc độ cao như gió" đến chào đón Michaela. Chúng thậm chí còn vòng hai chân trước vòng vèo cũ rích cô để biểu hiện sự mến mộ của mình.

Để đáp lại tình cảm từ nhì chú sư tử, Michaela cũng liên tiếp thốt lên "Chào, con yêu!".

Hai chu su tu mung ro, om cham nguoi cham soc minh 'gay bao' mang hinh anh 2
Khoảnh khắc nhị chú sư tử hoan lạc chạm mặt lại người từng để mắt bản thân sau một thời điểm không gặp mặt. Ảnh cắt trong khoảng clip.

Đây là giây khắc ấm lòng, hiện khiến cho rộng rãi dân mạng xúc động. Sau ít giờ đăng vận tải, clip mau lẹ thu hút hơn 40.000 lượt xem, cùng không ít bình luận.

Phát ngôn viên của trung tâm cứu hộ cho biết Michaela thường tới thăm nhì chú sư tử, khoảng 3 lần/tháng. Cô rất mến yêu, chăm bẵm và niềm nở chúng như thành viên trong mái ấm.

Chàng thanh niên xót xa vì bầy chó gắn bó suốt 5 năm bị tiến công bả chết

Câu chuyện bầy đàn chó gắn bó với mái nhà suốt 5 năm bị đánh bả chết ở Hà Nội được đăng vận chuyển làm phổ thông người không khỏi phẫn nộ và gửi lời chia bi đát tới chủ nhân.

2 chú sư tử lao với tốc độ cao tới ôm ấp một cô gái 2 chú sư tư lao đến ôm ấp chầm cô gái nhị chú sư tử thân thiện với người từng chú tâm chính mình chú sư tử lao tới ấp ủ chầm cô gái sau 1 thời điểm chạm chán lại Michaela Zimanova


Có thể bạn quan tâm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét