Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Mạc Hồng Quân quay về, 11 cầu thủ U22 được gọi lên ĐTVN

Gọi lại Mạc Hồng Quân, triệu tập Minh Long, chọn lựa 11 cầu thủ U22 vietnam là những quyết định của HLV Mai Đức Thông thường với phiên bản danh sách tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận chạm mặt Campuchia.

Một ngày sau khi tiếp quản vị trí HLV trưởng tuyển vietnam, HLV Mai Đức Phổ biến đã lên tiếng danh sách các tuyển thủ được gọi lên cho trận chạm mặt Campuchia tại vòng loại Asian Cup 2019 hôm 5/9 tới.

Sự hiện ra của 11 cầu thủ U22 Việt Nam vừa đi về trong khoảng SEA Games là cụ thể đáng lưu ý nhất trong bạn dạng danh sách. Những cầu thủ trẻ như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh đều đã chắc chắn được bản thân và sẽ tiếp diễn là mai sau của đội tuyển vn.

HLV Mai Đức Tầm thường: Tôi chuẩn bị hướng dẫn đội nam vn Tư vấn độc giả Zing.Việt Nam tại buổi phỏng vấn trực tuyến, HLV Mai Đức Bình thường - người vừa giúp bóng đá nữ giành HCV tại SEA Games 29 cho nhân thức sẵn sàng hỗ trợ đội bóng đá nam.

Bên cạnh ấy, thủ thành vừa mắc sai trái ở trận gặp mặt U22 Thái Lan Phí Minh Long cũng được gọi. Thủ thành Huỳnh Tuấn Linh của Than Quảng Ninh bị loại vì nguyên nhân sức khỏe.

Danh sách tuyển vietnam lần này cũng lưu lại sự quay về của một loạt cựu binh như Vũ Ngọc Cường thịnh (Hải Phòng), Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh), Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng), Lê Văn Thắng (Thanh Hóa).

Các tuyển thủ sẽ phải xuất hiện trước 14h chiều mai (29/8) tại nơi nghỉ ngơi La Thành, Hà Nội. Lễ báo cáo danh sách chính thức sẽ diễn ra lúc 15h chiều nay tại trụ sở Liên đoàn với sự nhập cuộc của HLV Mai Đức Phổ biến. Tuyển vn sẽ có một vài ngày tập luyện trước khi khởi hành sang Campuchia sẵn sàng cho trận chiến hôm 5/9.

Danh sách 23 tuyển thủ vietnam được gọi cho trận gặp Campuchia hôm 5/9:

Thủ môn: Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa), Đặng Văn Lâm (Hải Phòng), Phí Minh Long (Hà Nội).

Hậu vệ: Bùi Tiến Dũng (Viettel), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam), Âu Văn Hoàn (TP.HCM), Vũ Văn Thanh (HAGL), Vũ Ngọc Hưng thịnh (Hải Phòng), Đoàn Văn Hậu (Hà Nội FC)

Tiền vệ: Lê Văn Thắng (FLC Thanh Hóa), Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Lương Xuân Trường (Gangwon), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội FC), Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Nghiêm Xuân Tú (Than Quảng Ninh), Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh), Trọng Hoàng (FLC Thanh Hóa)

Tiền đạo: Công Phượng (HAGL), Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng), Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh), Văn Quyết (Thủ đô FC).

HLV Mai Đức Tầm thường tạm bợ thay Hữu Thắng dẫn dắt tuyển vietnam

Chiều hôm nay 27/8, VFF đã hài lòng đơn từ chức của HLV Hữu Thắng và đề cử HLV Mai Đức Chung trợ thời thời hướng dẫn tuyển vn trong trận gặp mặt Campuchia hôm 5/9 đến.

Đội tuyển U22 vn về nước trong không khí âm thầm Tối 26/8, Đội tuyển bóng đá nam Việt Nam về nước trong không khí âm thầm. HLV Hữu Thắng chia sớt: "Xin người mến mộ đừng nên có những lời nặng nằn nì với các cầu thủ".

Gọi lại Mạc Hồng Quân 10 cầu thủ U22 lên tuyển Đội tuyển vietnam U22 vietnam Mai Đức Thông thường SEA Games Mạc Hồng Quân


Xem tại: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét