Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Tình yêu khác lạ nhạc trưởng Lê Phi Phi dành cho phụ vương mẹ

Khiến việc ở Macedonia nhưng trong khoảng phổ biến năm nay, mùa Thu nào, nhạc trưởng Lê Phi Phi cũng trở về vietnam để nhập cuộc chương trình hòa nhạc Vấn đề còn mãi do báo VietNamNet công ty. 

Nhạc trưởng Lê Phi Phi bảo mỗi dịp về nước luôn muốn được ăn những bữa cơm cùng bố mẹ. Buổi sáng anh có truyền thống đưa bố (nhạc sĩ Hoàng Vân) và mẹ đi ăn sáng, cà phê và ngắm thị trấn phố với ý thức dễ chịu. 

"Mỗi khi hiện diện ở vn tôi luôn cố gắng làm những việc dễ chơi nhất để thân cận bác mẹ bản thân thật phổ quát. Và khi quay về Macedonia mỗi ngày tôi vẫn dành 1 tiếng để rỉ tai qua mạng với cha mẹ.

Có những khi cũng chẳng có chuyện gì gớm ghê lắm đâu nhưng tôi vẫn muốn duy trì thói quen này để bố, mẹ tôi được chia sớt hoặc chỉ đơn giản là bác mẹ được nhìn thấy tôi mỗi ngày" - nhạc trưởng Lê Phi Phi nói.

Clip nhạc trưởng Lê Phi nói về Nhân tố còn mãi, về tình yêu khác lạ bỏ ra cho bác mẹ

Điều còn mãi,Lê Phi Phi

Sơn Hà - Xuân Quý - Nguyễn Đức


Có thể bạn quan tâm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét