Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Diễn viên, người mẫu Việt thi chui dung nhan tại Thái Lan?

Tin tức về cuộc tranh tài Hoa hậu Đàn bà Nhan sắc 2017 vừa hoàn thành tại Phuket, Thái Lan làm dư luận đặt ra rộng rãi nghi vấn.

Sáng 30/8, vài trang đăng vận tải tin tức về đêm bình thường kết cục thi Hoa hậu Thanh nữ Dung nhan 2017 (Miss Beauty Woman), được tổ chức tại Thái Lan vào tối 29/8. Thí sinh Phạm Anh Thư, sinh năm 1997 tại Thủ đô, đăng quang quẻ hoa hậu. Danh hiệu á hậu 1 được trao cho diễn viên Yan My và á hậu 2 là Đậu Mỹ Linh. Dường như, ban công ty còn trao danh hiệu á hậu 3, á hậu 4 và á hậu 5.

Tổng trị giá giải thưởng Phạm Anh Thư nhận được là một tỷ đồng, gồm 500 triệu tiền việt tiền mặt, vương miện và phổ thông tiến thưởng tặng khác.

Dien vien, nguoi mau Viet thi chui sac dep tai Thai Lan? hinh anh 1
Các thí sinh đoạt giải hoa hậu và á hậu tại cuộc tranh tài. Ảnh: BTC.

Đây là cuộc thi do một công ti người mẫu nội địa đứng ra doanh nghiệp với sự tham gia của khoảng 20 thí sinh (đều là người Việt). Yếu tố giám khảo cuộc tranh tài Hoa hậu Thiếu phụ Dung nhan có MC Phan Anh và Hoa hậu Ngọc Hân.

Trước tin tức này, dư luận đặt ra câu hỏi liệu các thí sinh tham gia cuộc thi tại Thái Lan đã "thi chui" và danh hiệu có được công nhận khi trở về nước?

Một thực tế là cách đây không lâu các người mẫu, diễn viên Việt đổ xô đi thi cuộc tranh tài dung nhan ở nước ngoài như Hoa hậu vietnam thế giới, Hoa hậu Quý bà vietnam quả đât, Hoa hậu Thương lái quả đât người Việt... Từ đó, danh hiệu hoa hậu, á hậu cũng hình thành nhan nhản, trong khi chất lượng cuộc tranh tài lại rất lập lờ. Sau khi về nước, những quý bà, quý cô sẽ tham gia sự kiện với danh hiệu mới. 

Dien vien, nguoi mau Viet thi chui sac dep tai Thai Lan? hinh anh 2
Hoa hậu Ngọc Hân khiến giám khảo cuộc thi. Diễn viên Yan My phim Zippo, mù tạt và em đoạt ngôi Á hậu 1 cuộc tranh tài.

Theo qui định hiện hành, mỗi năm chỉ có 2 cuộc tranh tài hoa hậu cấp non sông được cấp phép tại vietnam. Năm 2017, Bộ Văn hóa Thể thao và Ngao du cấp phép cho cuộc tranh tài Hoa hậu Hoàn cầu vietnam và Hoa hậu Đại dương. Còn lại, các cuộc tranh tài nhan sắc khác chỉ được mang tên gọi hoa khôi, nữ hoàng...

Có lẽ chính vì vấn đề này một vài công ty nội địa "lách" luật bằng cách thức mang cuộc thi ra quốc tế để có thể trao danh hiệu hoa hậu, á hậu. Một bầu show từng chia sớt sở dĩ sôi động cuộc tranh tài sắc đẹp ở nước ngoài vì việc công ty thi hoa hậu nội địa quá không dễ dàng, trong khi yêu cầu thí sinh đi thi lại rộng rãi.


Thi chui nhan sắc Hoa hậu Cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Thiếu nữ Dung nhan 2017


Xem thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét