Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Độc chiêu câu khách bằng gái đẹp mặc “thoáng mát“ gây ngỡ ngàng - Phong cách

Độc chiêu câu khách bằng gái đẹp mặc "thoáng mát" gây ngỡ ngàng - 1

Buôn bán gian nan, các hàng quán phải bày đủ chiêu trò mới sinh tồn được

Kinh doanh ngày một gian khổ, dẫn đến việc đa dạng nhà hàng, quán ăn phải bày ra đủ chiêu trò hút khách. Một trong số ấy là cho nhân viên ăn vận thật sexy.

Dẫu còn đa dạng quan niệm trái chiều về nhân tố này, chẳng thể phủ nhận, kiểu dáng, trang phục của những người dịch vụ góp một phần không gầy tham gia doanh thu của các địa điểm ẩm thực, làm đẹp.

1. Cà phê “bà xã” - Nhật

Độc chiêu câu khách bằng gái đẹp mặc "thoáng mát" gây ngỡ ngàng - 2

Độc chiêu câu khách bằng gái đẹp mặc "thoáng mát" gây ngỡ ngàng - 3

Tọa lạc tại khu thị trấn Ikebukuro sầm uất của Nhật Bạn dạng, quán cà phê “Bà xã” còn gây tuyệt hảo với khách hàng, khác biệt là khách nam vì các nữ nhân viên trong thì mặc đồ bơi nhị mảnh, ngoài thì đeo tạp dề và dịch vụ cực kì nhiệt tình, chú ý. Dù đã phải đóng cửa sau khi kiếm được đa dạng chỉ trích, rộng rãi đối tượng mua hàng cũng thừa nhận mình đã có hưởng thụ khôn xiết thú vị tại quán. Giả dụ các bà phi tần cũng ăn vận thật gợi cảm trong lúc nấu bếp, pha cà phê ở nhà, liệu có phải các anh sẽ đi khiến cho về sớm hơn chăng?

2. Cà phê bikini - Mỹ

Độc chiêu câu khách bằng gái đẹp mặc "thoáng mát" gây ngỡ ngàng - 4

Bikini Beans Espresso là một tiệm cà phê nổi tiếng tại Mỹ vì các nhân viên của tiệm này hoặc là mặc bikini, hoặc là sử dụng miếng dán ngực cực kỳ hot bỏng. Dù vấp phải phổ thông tranh luận song quán cà phê này vẫn ăn nên khiến ra còn Carlie Jo Howell, chủ quán thì không ngừng tuyên bố rằng họ chỉ đang thực thi nữ quyền và buôn bán với số đông sự sáng tỏ nhất.

3. Cà phê nội y - Mỹ

Độc chiêu câu khách bằng gái đẹp mặc "thoáng mát" gây ngỡ ngàng - 5

Độc chiêu câu khách bằng gái đẹp mặc "thoáng mát" gây ngỡ ngàng - 6

Nhờ việc tuyển chọn đội ngũ viên chức dịch vụ toàn chân dài với “đồng phục” là những bộ nội y hot bỏng nên The Bottoms Up - mô hình khu chợ cà phê do ông chủ Nate Wilson sáng lập hiện đang lôi cuốn phần nhiều đối tượng mua hàng tại California, Mỹ. Theo tiết lộ của vị CEO điển trai,  đối tượng mua hàng của The Bottoms Up không chỉ toàn nam giới như phổ biến người vẫn nghĩ mà trên thực tế có phần nhiều chị em cũng tậu tới đây để ăn uống cà phê và chiêm ngưỡng những bộ nội y đẹp.

4. Salon tóc ngực è cổ - Úc

Độc chiêu câu khách bằng gái đẹp mặc "thoáng mát" gây ngỡ ngàng - 7

Hot Cuts là tên một salon tóc “hot” tới 1000 độ tại Sydney, Úc. Được sáng lập bởi người chủ là con trai (anh Wojtek Wasilewski, người Ba Lan), với mục đích dịch vụ các quý ông tới đây tỉa tót nhưng nhân viên dịch vụ của tiệm thì lại toàn nữ giới! Song nhân tố gây sốc nhất là các thợ cắt tóc lại...không chịu mặc áo, nghĩa là bán nude để làm tóc cho các khách hàng nam giới. Không biết có anh chàng nào cảm thấy “ngộp thở” khi đến đây cạo râu, khiến đầu hay không vì các người đẹp tay dao tay kéo ở đây thực thụ rất hot bỏng.

Cập nhật tin nóng về show nội y hot nhất hành tinh

Đa dạng fan mến mộ tại China không phải tỏ ra chào đón Gigi Hadid.


Xem nhiều hơn: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét