Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Mark mong con vừa chào đời có tuổi thơ chơi ngoài trời - Tuổi Trẻ Trực tuyến

Gửi August,

Chào mừng con tới với nhân loại! Mẹ con và phụ vương rất muốn thấy một mai con sẽ là khách hàng nào.

Khi chị của con hiện ra, phụ vương mẹ viết một bức thư về nhân loại mà chúng ta muốn chị ấy, và hiện thời là con, sẽ lớn lên - một nhân loại có giáo dục tốt hơn, ít bệnh tật hơn, những đồng đội mạnh mẽ hơn, và đồng đẳng hơn. Chúng ta viết rằng với rất nhiều những tiến bộ công nghệ và công nghệ, thế hệ của các con nên sống những thế cục thực sự tốt hơn chúng ta, và chúng ta có trách nhiệm phải làm cho phần việc của bản thân mình để làm vấn đề đó thành sự thật. Bất kể thông tin thường dồn vào một chỗ tham gia những yếu tố sai quấy, chúng ta vẫn tin những khuynh hướng tích cực sẽ giành thành công. Chúng ta lạc quan về mai sau và thế hệ của các con.

Nhưng thay vì viết về sự trưởng thành, chúng ta muốn bàn tới tuổi thơ. Trái đất có thể là một nơi nghiêm túc. Nhưng đó là nguyên nhân vì sao nhân tố quan trọng là sản xuất thời gian để ra ngoài và chơi đùa.

Con sẽ trở thành bận rộn khi con lớn hơn, nên cha hy vọng con bỏ ra thời gian để ngửi hồ hết những bông hoa và nhặt đầy những chiếc lá con muốn cho tham gia quan tài. Thân phụ chờ đợi con đọc những quyển con yêu mến của Dr. Seuss thật phổ quát, rồi khởi đầu sáng tác ra những câu chuyện của riêng chính mình về Vipper of Vipp.

Thân phụ kì vọng con sẽ chơi đu quay chán ngấy với Max cho tới khi con đoạt được được từng chú ngựa. Cha chờ đợi con chạy dancing khắp phòng ốc và sân bãi mà con thích.

Và thân phụ kì vọng con sẽ có phổ quát giấc ngủ. Phụ vương kì vọng con sẽ ngủ thật ngoan. Và thân phụ kì vọng cả trong giấc mơ, con vẫn cảm nhận rằng cha mẹ nâng niu con tới mức độ nào.

Tuổi thơ thật kỳ diệu. Con chỉ làm một đứa trẻ được một lần mà thôi, nên đừng dành thời điểm ấy tham gia việc lo lắng quá phổ quát về mai sau. Con có thân phụ mẹ đây, và chúng ta sẽ khiến mọi thứ có thể để biến quả đât này thành một nơi tốt đẹp hơn cho con và hầu hết những đứa trẻ trong thế hệ của con.

August, chúng ta yêu con rất nhiều và thật phấn khích để trôi dạt cùng con. Phụ thân mẹ mong con có một cuộc sống đầy ắp sự hưởng thụ, tình yêu và những hy vọng gần giống mà con đem lại cho chúng ta.

Yêu con,

Mẹ và Cha


Đọc thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét