Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Bóng đá: Đụng “khắc tinh“ ở hớt tóc C1, MU tung chiêu độc, cầu cứu fan

Video MU tiến công bại Leicester ở Premier League

Ở lần trở lại Champions League sau 1 năm vắng bóng, lá thăm may không may đã đưa MU tham gia bảng A cùng những kẻ địch Benfica, Basel, CSKA Moscow. Về lí thuyết, khả năng đi tiếp của “Quỷ đỏ” rất sáng. Tất nhiên NHM MU không khỏi lo sợ trước "cái dớp 6 năm" của đội bóng con cưng với Benfica (từng bị đội bóng này loại khỏi vòng bảng cứ 6 năm một lần, vào các mùa 2005/06 và 2011/12), chưa kể cuộc chạm trán địch thủ khó tính khác là CSKA.

Đụng "khắc tinh" ở cúp C1, MU tung chiêu độc, cầu cứu fan - 1

BLĐ MU đài thọ chi phí làm cho visa cho toàn bộ CĐV trong chuyến khiến cho khách trên sân CSKA thuộc phạm vi vòng bảng Champions League 

Những chuyến khiến cho khách đến đất Nga luôn là cơn cường bạo mộng với mọi đội bóng từ trước đến nay, và MU không phải ngoại lệ. Trong khi quãng các con phố chuyển di bóng gió (khoảng 2574 km), thầy trò Jose Mourinho còn phải thi đấu dưới điều kiện thời tiết cực kì hà khắc. Chẳng nói đâu xa, mùa 2015/16, "Quỷ đỏ" từng thông thường bảng với CSKA và may mắn cầm hòa đối thủ 1-1 trên sân khách, thậm chí bị loại khỏi trường đấu số 1 châu Âu cấp CLB sau vòng bảng!

Quay quay về trận chiến trên SVĐ VEB Arena tham gia rạng sáng 28/9 đến, theo tiết lộ trong khoảng báo giới, BTC chỉ phát cho MU 5% tổng số vé tung ra (khoảng 1500 vé). Cộng với các khoản tiền vận động, ăn ở đắt đỏ, không phổ thông CĐV đủ khả năng lặn lội sang Nga cũ rích vũ cho đội bóng con cưng.

Trước tình hình đó, BLĐ đội bóng đã quyết định "chơi đẹp" khi đài thọ chi tiêu làm cho visa (khoảng 118 bảng Anh) cho bất cứ NHM nào theo chân cũ rích vũ đội bóng đến "xứ sở bạch dương". Động thái này ngay thức thì chiếm được sự ủng hộ trong khoảng đồng đội fan "Quỷ đỏ", với các chiến dịch tìm vé bay bay cổ lỗ vũ đội bóng con cưng có khí thế trên các diễn đàn mạng phố hội.

Với sự ủng hộ nhiệt liệt trong khoảng "cầu thủ thứ 12", thầy trò Jose Mourinho càng có thêm tự tin bước vào chiến dịch đoạt được danh hiệu Champions League!

MU "gây sốt" ở Mỹ: Đá 1 trận, hút triệu người xem

Theo thống kê trong khoảng kênh truyền hình nhiều người biết đến NBC (Mỹ), nhì cuộc đấu thuộc phạm vi vòng 3 Premier League cuối tuần qua đã thú vị số lượng khán giả lớn lao, gồm MU-Leicester (1,083 triệu lượt xem) và Liverpool-Arsenal (1,073 triệu lượt xem). Đây là lần đầu tiên trong lịch sử truyền hình "xứ sở cờ hoa", số lượng khán giả theo dõi bóng đá chạm mốc 1 triệu!

Chuyển nhượng MU 31/8: Triệu fan đòi mua Sanchez

Thông tin MU muốn mộ Alexis Sanchez khiến cho các CĐV "phát cuồng".


Xem thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét