Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Cùng thưởng thức Tuổi Trẻ Trực tuyến mới

Sau thời gian lắng tai quan điểm độc giả và sẵn sàng, giao diện Tuổi Trẻ Trực tuyến mới vừa được đưa tham gia hoạt động thí nghiệm tại đây. 

Với kiến tạo mới và công nghiệp mới, độc giả có thể cuộn liên tục trên các vũ trang khác nhau để thưởng thức Tuổi Trẻ Online ở trang chủ, trang thể loại hay vào từng bài chi tiết.

Cách thức bố cục, sắp xếp các thể loại, các mảng tin tức đã được nhân tố chỉnh theo đúng “đặt hàng” của độc giả trong những lần dò xét gần đây.

Dù truy tìm cập trực tiếp tham gia trang chủ hay gián tiếp trong khoảng bất kỳ nền tảng nào, độc giả cũng có thể nhân thức chính mình đang ở đâu và dễ ợt sắm đến các tin tức lôi cuốn khác.

Bạn đọc thuận lợi thưởng thức video, hình ảnh trung thực, chân thật nhờ các vị trí được ưu tiên và các vẻ ngoài tiết kiệm hóa về kỹ thuật.

Tốc độ truy tìm cập đã được cải thiện tối đa để bảo đảm bạn đọc có ngay thông tin chỉ trong nháy mắt.

Trang media vốn là một điểm mạnh từ rộng rãi năm trước của Tuổi Trẻ Online, nay xuất hiện lại với cách thức tân tiến hơn.

Thông tin thời sự, tổng hợp, phân tích, bình luận sẽ được bộc lộ bằng đoạn ghi hình phổ biến hơn. Câu chuyện được bộc lộ bằng hình ảnh đa dạng hơn.

Các nội dung về thời sự, buôn bán, nhịp sống trẻ, văn hóa, giải trí… sẽ được đầu cơ làm mới theo hướng gần gũi hơn với đời sống cộng đồng.

Khác biệt, trước vấn nạn tin giả tràn lan, Tuổi Trẻ Online cho ra đời mục Giả - Thật nhằm cùng độc giả tìm kiếm những câu trả lời cho những tin tức đang gây nhiễu dư luận. Với trách nhiệm của bản thân, Tuổi Trẻ Trực tuyến sẽ cùng phố hội mang đến tập thể những thông tin đáng tin cẩn nhất.

Hầu hết các nội dung trên Tuổi Trẻ Trực tuyến mới sẽ được biểu thị dưới phổ biến chế độ tin bài nâng cao, bổ sung phổ thông tính năng hơn như trích dẫn, so sánh, bình chọn…

Trên ý thức gần như vì bạn đọc, Tuổi Trẻ Online mới được thiết kế theo cấu trúc cởi mở, sẵn sàng đổi mới để có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Và ngay từ bây chừ, Tuổi Trẻ Online đang hoạt động tại đây rất mong chiếm được quan điểm đánh giá, hiến kế của bạn. Độc giả có thể gửi ý kiến đánh giá bằng phương pháp nhấn tham gia nút gửi đánh giá bên dưới. 

Xin thực lòng cảm ơn bạn đọc.

 


Đọc thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét