Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Cụ bà 81 tuổi chơi Rock “quên lối về“ làm dân tình mê mẩn - Tuổi teen - Cuộc sống - Thông tin 24h

Mary Ho người Singapore là bằng chứng sống, chứng cứ xác thực nhất cho câu nói: “Đeo đuổi ĐAM MÊ chưa bao giờ là MUỘN”

Ở tuổi 81, bà nội của bảy đứa trẻ vẫn có thể chơi rock chất lừ như bất kỳ bạn nào với cây guitar điện.

Mary Ho đã biểu diễn vài giai điệu trước hàng ngàn người trong cuộc diễu hành Ngày Quốc gia hàng năm của Singapore cách đây không lâu.

Cụ bà 81 tuổi chơi Rock "quên lối về" khiến dân tình mê mẩn - 1

Hình ảnh bà Mary Ho trong một chương trình truyền hình

Theo tờ Straits Times, chính bà ngoại – một rocker đã dạy bà Ho chơi bè bạn ghita ở tuổi 60 để kết thúc giấc mơ tuổi thơ. Đương nhiên, bà Ho muốn học hỏi phổ thông thứ hơn những nhân tố căn bản, bà ước mong khiến và phát hành một album âm nhạc của riêng mình.

Đối với bà Mary Ho, chơi guitar là một thời cơ để chia sớt ái tình âm nhạc của bà với phần lớn mọi người. Với niềm mê say cháy bỏng, cùng sự nỗ lực không xong xuôi, bà đã sắm người hướng dẫn bản thân mình chơi bè phái khi ở độ tuổi "gần đất xa trời".

Cụ bà 81 tuổi chơi Rock "quên lối về" khiến dân tình mê mẩn - 2
Cụ bà 81 tuổi chơi Rock "quên lối về" khiến dân tình mê mẩn - 3

Tất nhiên, những cố gắng ban đầu để tậu một giáo viên phù hợp đã không thắng lợi vì những người chỉ dẫn bà đông đảo trong khoảng bỏ. Đầy đủ họ đều nghĩ rằng, tuổi tác của bà và những ngón tay không còn cởi mở, không  xuất sắc để học guitar nữa.

May mắn thay, Ho đã không rời khỏi cuộc chơi một bí quyết dễ dàng và cuối cùng, bà đã tậu được một người hướng dẫn giúp bà theo đuổi mơ ước của chính mình.

Không chỉ sản xuất một album của riêng bản thân, bà Ho cũng biểu diễn tại phổ thông buổi hòa nhạc trong khoảng thiện. Bà thậm chí biến thành ngôi sao YouTube với những video thú vị hơn một triệu lượt xem.

"Tôi muốn tiếp tương truyền ngẫu hứng cho người khác, không chỉ với âm nhạc mà còn với niềm ham mê cuộc sống”; “Chúng ta cần khiến yếu tố gì đó mà chúng ta yêu thích”, Ho chia sẻ với tờ Straits Times.

Kết hôn với con gái người ăn xin và cái kết bất ngờ

Bố vợ tôi là một người hành khất, từng chịu nhiều tủi nhục, không ngờ ông thực sự là người rất giàu có.


Xem tại: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét