Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Những cô nàng mắc họa chỉ vì thích ăn mặc hở hang - Phong cách

Những cô nàng mắc họa chỉ vì thích ăn mặc hở hang - 1

Ví như có thị hiếu mặc quần ngắn, váy ngắn, hãy chú ý!

Mặc hở, lề thói tưởng hạn độ như mang tính cá nhân và không tác động đến hòa bình nhân loại ấy đôi lúc lại rối rắm hơn bạn tưởng. Có những trường hợp lểu đểu vì mặc hở, thậm chí bị tấn công, thậm chí thôi việc...

Còn bạn, giả dụ vẫn tiếp diễn ăn vận thiếu vải mà vẫn chưa gặp gỡ phải sự cố nào nghiêm trọng thì hãy lấy đó khiến mừng bởi những người bao quanh bạn đang quá ư dễ tính...

1. Bị tiến công tham gia đầu vì mặc quần quá ngắn

Những cô nàng mắc họa chỉ vì thích ăn mặc hở hang - 2

Theo camera trên xe bus khắc ghi, cô Melisa Sağlam, 21 tuổi, đang ngồi trên xe thì một người đại trượng phu tiến lên hỏi: "Cô không thấy hổ ngươi khi mặc như thế này trong 04 tuần Ramadan sao?" rồi đánh cô sau đó bỏ chạy để lại cô gái trẻ bất lực ngồi khóc dưới sàn xe. Được nhân thức, Ramadan là tên gọi bốn tuần thứ 9 của âm lịch Ả Rập. Tham gia 04 tuần này, các giáo đồ đạo Hồi đều nghiêm chỉnh chấp hành các luật pháp: không ăn, không uống, không hút thuốc, không làm cho những điều xấu... Có lẽ trong mắt nhiều tín đồ, việc mặc quần áo quá ngắn cũng là một yếu tố gì đó cần phải bài trừ.

2. Bị đuổi học vì mặc quần ngắn “selfie”

Những cô nàng mắc họa chỉ vì thích ăn mặc hở hang - 3

Hồi giữa năm ngoái, một nữ sinh trường cảnh sát đã bị đuổi học sau khi đăng những bức chụp gợi cảm của bản thân mình lên mạng xã hội Weibo. Trong ảnh, cô gái trẻ mặc áo đồng phục cảnh sát cùng quần siêu ngắn, thậm chí trông như đồ lót. Học viện Công an đô thị Đan Đông (Trung Quốc) sau sự việc cũng đăng lời xin lỗi công khai trên Weibo, hứa sẽ quản lý sinh viên sát sao hơn nữa. Ngoài những ý kiến tán thành thì cũng có không ít người lên tiếng bênh vực cô sinh viên vì cho rằng, tự sướng tương tự chẳng có gì gọi là phản cảm.

3. Bị đuổi khỏi trung tâm buôn bán vì mặc quần short, áo ba lỗ

Những cô nàng mắc họa chỉ vì thích ăn mặc hở hang - 4

Giữa năm nay, Hannah Pewee, một sinh viên 20 tuổi tại thị trấn Grand Rapids, bang Michigan (Mỹ) đã bị nhóm kiểm soát an ninh tại một trung tâm buôn bán “tống cũ rích” sau khi một khách hàng kêu ca với ban điều hành rằng cô Hannah đang ăn mặc quá hở hang. Nhưng với bức chụp mà Hannah đã đăng vận tải để trằn tình sự việc, thì phổ thông người đều nhận thấy, chẳng có gì là hở hang ở đây cả. Sau đó, trọng tâm Woodland Mall đã phải công khai xin lỗi cô nữ sinh cùng đồng đội vì cách giải quyết cảnh huống chưa được tế nhì.

4. Bị đuổi khỏi chùa Linh Ứng vì mặc quần đùi, áo hở eo

Những cô nàng mắc họa chỉ vì thích ăn mặc hở hang - 5

04 tuần 9 năm trước, tập thể mạng tại vn xôn xao khi chị T.T, một người đàn bà trong lúc thăm quan tại chùa Linh Ứng (Đà Nẵng, vn) đã báo cáo đuổi thẳng cũ kĩ một vị khách nước ngoài ăn mặc chưa đúng mực khi tới chốn linh thiêng. Được nhân thức, cô gái nước ngoài mặc quần short ngắn cũn cỡn cùng áo nhì dây hở eo nhìn không khác áo lót là mấy. Dường như rộng rãi người chỉ đứng nhìn một cách thức bất bình, thì chị T.T đã có phản ứng khỏe mạnh. Hành động quyết liệt của chị được rộng rãi người ủng hộ!

5. Bị đấm đổ vỡ mặt vì mặc quần 5cm

 Alicia Rae Hanson, một thanh nữ 25 tuổi sống tại bang Washington, Mỹ đã bị truy nã tố vì tội tấn công một đàn bà ăn mặc "thiếu vải".

Chuyện là, trong buổi dã ngoại của các viên chức của tổ chức kinh doanh Dịch vụ cây cối thuộc khu vực Snohomish, khi quần chúng đang nướng giết thịt thì Alicia Rae Hanson đã ra gây gổ với nạn nhân, là bạn gái của một đồng nghiệp nam trong công ty. Sau khi nói rằng chiếc quần short short (quần hot pant, hay còn gọi là quần siêu ngắn, quần 5cm) của nạn nhân quá ngắn để dự tiệc BBQ thì Alicia Rae Hanson đã hung dữ dấn thân đánh nạn nhân. Đầu tiên, Alicia tung một cú đấm như trời giáng, dancing lên người cô gái tội nghiệp, tiến công tới tấp tham gia mặt và giằng tóc nạn nhân. Gian nan lắm đại chúng mới mới có thể tách được nhị người đàn bà ra.

Nạn nhân - cô gái với chiếc quần ngắn chảy máu đằm đìa và một bên mắt bị sưng húp. Cảnh sát cũng cho nhân thức họ tậu thấy một đống tóc vàng trên bàn, là tóc của nạn nhân. Sau khi thẩm định, nạn nhân còn bị gãy xương ở mặt và bị thương tổn nặng ở một bên mắt. Alicia Rae Hanson đã tòa án bị buộc tội hành hung ở level hai.

6. Bị lột áo, gièm pha sỡ trong lễ hội té nước

Những cô nàng mắc họa chỉ vì thích ăn mặc hở hang - 6

Một cô gái đã bị lột áo và gièm pha sỡ tại lễ hội té nước của Thái Lan làm đa dạng người giận dữ. Nhưng cô gái này chẳng hề là người đầu tiên. Đặc thù của Lễ hội té nước của Thái Lan đó là những người tham gia có thể tự do té nước lên người nhau bằng các thiết bị như xô, chậu, súng, bóng… Để nhân thể nhập cuộc lễ hội, tất cả cô gái đã ăn vận y phục sao cho thật ngăn nắp, dễ dàng như quần short, áo dây. Rủi ro cho các cô, phổ thông kẻ đã lợi dụng sự đông đúc, hỗn loàn để giờ trò đồi bại.

7. Bị đá vào mặt vì mặc quần ngắn

Những cô nàng mắc họa chỉ vì thích ăn mặc hở hang - 7

Aysegul Terzi, 23 tuổi đã bị Abdullah Cakiroglu, 35 tuổi đá vào mặt chỉ vì cô mặc quần quá ngắn. Cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ đã bắt giữ tên côn đồ nhưng sau đó hắn được thả dự bởi vì lý do bị tâm thần. Nhưng sự khổ cực của cô Terzi thì vẫn tồn tại: “Ông ta nói với các công tố viên là ngứa mắt với những người được cho là ăn mặc không phù hợp. Thế mà vì sao các công tố viên lại thả ông ấy? Công lý ở đâu? Tôi có phải bị giết mổ không?”.

Ngân 98 tự nhận ”có thù với áo lót”, thích nhất mốt không nội y

Ngân 98 tự tin san sẻ: “Với ưu thế hình thể sexy, khác lạ vòng 1 đầy đặn tự nhiên, tôi thích mặc những bộ cánh...


Có thể bạn quan tâm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét