Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Bất ngờ gia cảnh người mẹ bị “tố“ lột trằn con, đuổi ra ngoài trời mưa

Bất ngờ gia cảnh người mẹ bị "tố" lột trần con, đuổi ra ngoài trời mưa - 1

Chị T khẳng định không có chuyện ngược đãi con thậm tệ. Ảnh: Nông Thuyết

Trước đó, chúng tôi đã thông tin, sau một clip và hình ảnh lan truyền trên mạng phường hội, bé nhỏ H (3 tuổi, thị trấn Đồng Mai, huyện Hà Đông, Thủ đô) đã được xác định bị mẹ ruột (chị C.T.T) lột nai lưng và đuổi ra ngoài trời mưa.

Những người xung quanh mái ấm chị T còn cho biết, nhiều lần xảy ra tình trạng chị T đánh đập, cởi quần áo và đuổi con ra ngoài. Đồng thời, trước đó, tổ dân xã, Công an xã Đồng Mai đã rộng rãi lần tới thăm hỏi, khuyên lơn và phân tích cho chị T về việc đánh con, hành tội con là không đúng và cần sắm phương pháp dạy con khác. Dĩ nhiên, chị T vẫn tiếp diễn và chính quyền địa phương đã có biên phiên bản xử phạt về việc này.

"Tôi không bao giờ ngược đãi con"

Trước những thông tin này, dư luận rất phản ứng và chỉ trích người mẹ trẻ. Để rộng tuyến đường dư luận, sáng 19/3, PV Báo Gia đình & Phố hội đã có mặt tại gia đình chị T. Tại đây, chị công nhận có những lúc cáu giận đã tấn công, mắng con nhưng không tới mức bạo hành thậm tệ như lời trên mạng thị trấn hội.

Về bức tranh và clip nhỏ nhắn H cởi nai lưng, đứng ngoài trời mưa và được người khác bế tham gia nhà, người mẹ này tỏ bày do trời mưa nên hết áo quần cho con mặc. Khi đó, chị đi xách nước, gầy H ra ngoài chơi rồi có người chụp lại và đăng lên mạng phố hội.

"Đúng là tôi có hay tiến công con, vì có những lúc con hư nhưng cũng chỉ vì cái bánh, cái kẹo thôi, không có chuyện ngược đãi như người ta nói. Hôm đó áo quần con ướt hết nên tôi mới phải để con vậy rồi đi xách nước về tắm giặt cho con chứ tôi đâu có bạo hành con. Tôi là mẹ, tôi còn phải nuôi con lớn khôn. Nếu tôi tiến công đập thậm tệ thì không bao giờ nuôi được con lớn như thế này, con mà nhỏ bé đau hoặc làm sao thì chính tôi sẽ là người chịu khổ".

Chúng tôi tậu tới ông C.N.A (69 tuổi, bố đẻ T), ông nói: "Không có chuyện gì to tát cả. Chỉ có những lúc nó (T) giặt giũ thì để con tí hon (H) trông em. Nhưng nó nhỏ dại vậy thì trông làm sao được? Thành ra tỉ ti, mẹ nó cáu nên mới tiến công. Đó là chuyện bình thường, nhà nào cũng vậy thôi. Con nhỏ bé 3 tuổi thì trông em khiến cho sao được. Tôi cũng phổ biến lần bảo T nhưng nó không nghe nên cũng đành kệ".

Một quá khứ bất hạnh

Tại đây, ông C.N.A rầu rĩ chia sẻ với PV Báo Mái nhà & Phường hội, T là con út trong 7 người con của ông. Năm 2000, không lâu sau khi phi tần ông mất thì T nghe lời người quen lên Lạng Sơn chơi và bị lừa bán sang TQuốc. Sau khi T trở về, trong mái nhà cũng phát sinh mâu thuẫn làm cho bạn bè không hòa thuận, T may mắn có được nhì người con nhưng lại là…từ nhì người nam nhi!

Bất ngờ gia cảnh người mẹ bị "tố" lột trần con, đuổi ra ngoài trời mưa - 2

Ông C.N.A - bố đẻ chị T buồn rầu san sớt với PV về chuyện của chị T và những khúc bận rộn giữa các con trong mái nhà. Ảnh: Nông Thuyết

"Tìm được con về nhưng phận gái mà bị lừa sang China thế thì trong làng cũng chẳng ai muốn lấy con mình nữa. Rồi nó yêu một người và có con gầy H nhưng không bao lâu thì anh ta bị đi tù, mái ấm họ cũng không đồng ý con gái tôi… Sau đó, nó lại gặp gỡ được một người đại trượng phu ở Nghệ An ra đây làm thuê và có đứa con thứ nhị nhưng rồi anh ta lại về quê, bỏ lại con cho con gái tôi một bản thân mình nuôi nấng. Giờ một bản thân mình nó nuôi nhì đứa thì khổ, cả nhà có tôi và thằng thứ năm đôi khi vẫn đỡ nó nhưng còn lại thì tức nó đủ trục đường, chửi rủa nó, nó mới cáu, mới chửi".

Căn nhà gầy (thực chất chỉ là sử dụng tôn quây lại) của ba mẹ con T không đầy 10m2, đủ cho một chiếc giường ngủ và cũng không có gì đáng giá. Khi chúng tôi đến, ba mẹ con đang dắt díu nhau đi chợ về, T khoe mới sắm được cho con một số bộ quần áo mới.

Líu lo bên mẹ, nhỏ nhắn H rất trắng trẻo, đẹp tươi và khá nghịch ngợm. Khi được hỏi "mẹ có tiến công con không?", H bẻm mép tư vấn: "Không, mẹ không tiến công con". Còn bé nhỏ trai thứ nhị của chị T là nhỏ bé Q đã 7 04 tuần tuổi và trông cũng khá béo phệ.

Bất ngờ gia cảnh người mẹ bị "tố" lột trần con, đuổi ra ngoài trời mưa - 3

Nhị đứa trẻ bé nhỏ quây quần bên mẹ. Nhỏ bé H rất bẻm mép, nghịch ngợm. Ảnh: Nông Thuyết

Trong suốt buổi trò chuyện với PV, T rất tĩnh tâm và nói năng hoàn toàn thông thường. Người mẹ trẻ khổ sở nói rằng mình đã không giảm thiểu khỏi đôi khi nóng tính, do cuộc sống quá gian khổ, khó nhọc khi một lúc phải tự bản thân mình nuôi nhị đứa con bé dại. T cũng chính trực chia sẻ với PV về dĩ vãng buồn bã của mình:

"Tôi mồ côi mẹ trong khoảng tí hon. 12 tuổi, tôi bị bán sang TQuốc, 6-7 năm sau mới đi về được thì gia đình lại không kiếm được tôi (?). Run không may, tôi "vớ" phải bố con ốm (H) này, lang thang với nhau dựng cái lều rồi đi khiến cho kiếm tiền được cái nhà tôn, ở đây tới nay cũng được 7 năm ngoái. Lên chợ cũng nhiều người tốt lắm, họ biết hoàn cảnh của mấy mẹ con nên họ hay cho".

T san sớt, trước đây bản thân cũng thường làm nghề thêu tranh, đính đá. Khi có con nhỏ dại, chị đành ở nhà chăm con, thảng hoặc cuộc sống quá gian truân thì lại phải đi xin. "Chờ tới khi nam nhi được 1 tuổi thì tôi sẽ đi làm công để trả nợ. Tôi không bao giờ có ý nghĩ muốn bán hay cho con đi như lời người ta nói…" - chị thể hiện sự quan trọng.


Tham khảo thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét