Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Kenh14 chính thức khai triển chuyên mục dành riêng cho giải Trác tuyệt Anh

Kenh14 chính thức triển khai chuyên mục dành riêng cho giải Ngoại hạng Anh - Ảnh 1.

Thể thao nói chung và giải bóng đá Siêu đẳng Anh nói riêng đã trở thành một phần chẳng thể thiếu đối với người mến mộ vn. Đồng thời với việc theo dõi các trận cầu trên sóng truyền hình, một phòng ban không nhỏ nhắn người theo dõi có xu hướng theo dõi các tin tức qua mạng Internet.

Ngay sau khi biến thành công ty đối tác ý tưởnrg nội dung của DRAV - doanh nghiệp độc nhất ở vn được phép phân chia, khai thác các clips phiên bản quyền thuộc giải Siêu đẳng Anh (EPL) nội dung bóng đá có phiên bản quyền trên nền móng internet và các vũ trang dế yêu, Kenh14.Việt Nam cùng loạt báo điện tử, trang tin chiếm hữu và khai thác độc quyền của Admicro đã dồn lực đầu tư tăng nhanh các nội dung chuyên biệt về bóng đá Trác việt Anh, đáp ứng yêu cầu càng ngày càng nhiều chủng loại của giới hâm mộ môn sport vua. 

Kenh14 chính thức triển khai chuyên mục dành riêng cho giải Ngoại hạng Anh - Ảnh 2.

Sau một thời điểm thí nghiệm, chuyên mục giành riêng cho giải Siêu việt Anh chính thức đi vào hoạt động dịch vụ bạn đọc khởi đầu từ lượt về mùa giải 2016-2017.

Việc chiếm hữu kho clip có phiên bản quyền từ đối tác làm ăn nước ngoài lên đến hơn 3700 clips/mùa giải, sự tăng thêm không xong xuôi cả về chất lượng lẫn số lượng tin bài, cùng cùng lực lượng chuyên ngành giàu trải nghiệm là một ưu thế lớn chuẩn y Kenh14.vn và các website thuộc chuỗi hệ thống bắt đầu tách nội dung Ngoại hạng Anh thành thể loại lớn. 

Với phân mục mới này, tin tức được đăng tải một bí quyết mau lẹ, đúng đắn, kịp thời và rất dị, nhờ đó, bạn đọc thuận lợi tìm kiếm và ăn uống loạt bài đa chiều, từ những câu chuyện độc quyền; tuyến bài tường thuật, phân tích, bình luận; góc nhìn đặc sắc chuyên sâu trong các sự kiện nóng đến những hình ảnh, clip dị, độc, lạ...

Sau mỗi vòng đấu, người theo dõi sẽ được theo dõi các bài viết, video clip tổng phù hợp top những bàn thắng cuốn hút nhất vòng, top những pha cứu thua ngoạn mục, các phút giây, tình huống nguy nan… Quan trọng hơn, các video clip luôn được cập nhập nhanh lẹ trong vòng ít phút sau khi cảnh huống diễn ra chuẩn y bạn đọc dễ dàng theo dõi, xem lại. 

Kenh14 chính thức triển khai chuyên mục dành riêng cho giải Ngoại hạng Anh - Ảnh 3.

Khác biệt, với nền tảng kỹ thuật, Kenh14.vn chuẩn y độc giả tương tác trực tiếp bằng rộng rãi phương pháp không giống nhau với đoạn ghi hình clip, như không minigame, đố vui có thưởng, tặng áo đấu, quà lưu niệm của các đội bóng bậc nhất giải Ngoại hạng Anh như Man Utd, Arsenal…

Sau gần 8 tháng khai thác, kinh doanh các clips bản quyền thuộc giải đấu, phát huy lợi thế có được từ phù hợp tác kế hoạch với Tổ chức kinh doanh TNHH Hòa hợp bạn dạng quyền số vn (DRAV), Admicro - màng lưới lăng xê trực tuyến dẫn đầu hoạt động mua bán với 40% phân khúc giới thiệu rộng rải, phủ 97% khách hàng Internet tại vn - đã triển khai đầu tư mở rộng chuỗi hệ thống, nâng cao chất lượng nội dung, giúp con số vững mạnh nhóm bạn đọc lõi trên các nội dung bóng đá Siêu hạng Anh đạt mức tuyệt hảo.

-Chỉ tính riêng trong thời kỳ lượt đi, chuỗi hệ thống Admicro thú vị hơn 5 triệu bạn đọc toàn quốc, phát triển xấp xỉ 65% so với cùng kỳ trong giai đoạn chưa triển khai hợp tác với DRAV, trong đó, tỉ trọng độc giả trong khoảng 22-45 tuổi chiếm giữ gần 80%. Người ái mộ bóng đá vietnam có cơ hội thưởng thức những nội dung bóng đá bản quyền chất lượng cao một cách thức hoàn toàn không tính tiền.

-Với hơn 100 tin bài, hơn 30 clip mỗi vòng, đông đảo đều được đầu cơ về mặt hình ảnh, nội dung, cập nhập nhanh chóng kịp thời, có thể nói rằng chưa bao giờ giải bóng đá Trác tuyệt Anh lại gần với người theo dõi vn như hiện thời.


Tham khảo thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét