Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Vương Tư Thông: "Tôi tậu xe còn đa dạng hơn tậu rau"



Vương Tư Thông được biết tới là con trai của tỷ phú Vương Kiện Lâm - người liên tiếp đa dạng năm liền đứng thứ nhất trong danh sách những tỷ phú giàu nhất TQuốc.

Hên được hình thành trong một gia đình giàu có cùng đầu óc buôn bán hơn người, Vương Tư Thông đạt phổ quát chiến thắng khi nhập cuộc tham gia các ngành đầu cơ, chứng khoán, thể thao điện tử, thậm chí là tiêu khiển. Chỉ riêng năm 2015, Vương Tư Thông đã chiếm hữu khối của cải khổng lồ lên tới hơn 4 tỷ NDT (hơn 14 nghìn tỷ đồng). 


Hình ảnh mới nhất của Vương Tư Thông khi bật mí số siêu xe đang chiếm hữu


Mới đây xuất hiện trong một chương trình mạng về lĩnh vực đầu tư, thiếu gia Vương Tư Thông không ngần ngại khoe độ phú quý của chính mình. Được nhân thức tới là thiếu gia tiêu tiền vạn trong một đêm, khi được hỏi hiện tại sở hữu bao lăm oto, Vương Tư Thông nghĩ suy khá lâu trước khi trả lời: "Tôi không nhớ rõ, phổ thông quá chẳng thể nhớ hết được". Tuy nhiên theo ước tính của dân cư mạng, chỉ đếm riêng những chiếc siêu xe từng hiện ra cùng Vương Tư Thông, ít nhất anh chàng sở hữu tới 8 "em xế" cực chất.

Thành thật giải đáp về thú chơi xe sang, Vương Tư Thông còn bảo: "Tôi sắm ôtô có nhẽ còn nhiều hơn tìm rau".

Trước nghi vấn "sắm rộng rãi xe tương tự để khiến cho gì?", Vương Tư Thông tư vấn sắc sảo: "Vậy bạn sắm nhiều áo quần để khiến gì? Để mặc đúng không? Vậy tôi tìm xe là để lái thôi". 


Một trong số ít những ôtô Vương Tư Thông đang sở hữu


Đều là những ôtô đắt đỏ như Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe, Porsche 918 và Lamborghini Aventador 


Chiếc Rolls-Royce thêu tên của Vương Tư Thông trên gối


Vương Tư Thông sử dụng xế hộp Lamborghini Aventador màu cam đi chơi phố

Giang
Theo Vietnamnet


Xem tại: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét