Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Hoàng hậu không chịu về nhà, chồng đâm chết rồi tự vẫn - An ninh hình sự

Ngày 27-3, TAND TP HCM mở phiên tòa phúc án xét xử và tuyên y án bị cáo Nguyễn Văn Nghiêng (34 tuổi, quê Bến Tre) 18 năm tù về tội "Giết người".

Vợ không chịu về nhà, chồng đâm chết rồi tự sát - 1

Bị cáo Nguyễn Văn Nghiêng tại phiên tòa

Trước đó, tại phiên tòa sơ thẩm ngày 16 và 17-9--2016, TAND tỉnh Bến Tre đã tuyên án bị cáo Nguyễn Văn Nghiêng 18 năm tù về tội danh như trên.

Theo cáo trạng, vào ngày 15-1-2015, Nghiêng và chị Võ Hồng Sương đơn vị cưới ở huyện Thạnh Phú, Bến Tre nhưng không đạt yêu cầu kết hôn. Sau khi cưới, chị Sương đi khiến giáo viên măng non tại TP Bến Tre. Do cả nhị chưa bất biến về tòa tháp nên không thông thường sống với nhau dẫn tới tình cảm ngày càng phai nhạt. Đến ngày 19-12-2015, Sương nhờ người nói với Nghiêng qua nhà Sương lấy lại "những gì đã cho Sương". Chiều cùng ngày, Nghiêng gọi điện cho bạn, bảo chiều xẹp phòng Sương có việc.

Khoảng 15 giờ cùng ngày, Nghiêng tới phòng trọ chạm chán Sương. Nghiêng muốn nối lại tình cảm và hỏi bà xã: "Sao lâu rồi không về nhà?", Sương giải đáp bận học và bận tương tự trong 2 năm nữa. Nghe vợ nói xẵng, Nghiêng cự gượng nhẹ dẫn tới cả nhì xô xát. Nghiêng liền tấn công rồi đâm đa dạng nhát tham gia người chị Sương.

Sau khi đâm chết thê thiếp, Nghiêng đâm bản thân mình tự tận nhưng không chết, Nghiêng nhắn tin cho 2 người bạn tới. Khi cả nhị đến thì thấy chị Sương đã tử trận, Nghiêng thương tích, chảy phổ quát máu nên tri hô và đưa bạn đi bệnh viện.


Xem thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét