Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Lê Thiện Hiếu lễ mễ ôm tiến thưởng fan tặng trong ngày họp báo

Tác giả bài hit "Ông bà anh" bất ngờ nhận được sự ủng hộ và phổ thông món tiến thưởng fan tặng trong ngày mở bán ca khúc mới.

Lê Thiện Hiếu hát ca khúc Này em Lê Thiện Hiếu ra mắt ca khúc mới sau hit Ông bà anh
Le Thien Hieu khe ne om qua fan tang trong ngay hop bao hinh anh 1
Chiều 26/3, Lê Thiện Hiếu tổ chức giới thiệu ca khúc Này em tại TP.HCM. Ca sĩ chuyển giới êm ấm trong sự ủng hộ nồng hậu của fan. Anh cho biết phổ thông fan đã lặn lội từ Bình Dương, Đồng Nai lên chúc mừng thần tượng. 
Le Thien Hieu khe ne om qua fan tang trong ngay hop bao hinh anh 2
Ca sĩ chuyển giới chiếm được vô số món quà, hoa từ fan. Anh nói buổi họp báo cũng là dịp để anh tri ân huệ cảm mà fan dành cho bản thân suốt thời điểm qua. Ca khúc Này em được anh sáng tác trong thời điểm thi Sing my song.
Le Thien Hieu khe ne om qua fan tang trong ngay hop bao hinh anh 3
Đến chung vui với Lê Thiện Hiếu có rộng rãi bằng hữu, đồng nghiệp bước ra trong khoảng cuộc thi Sing my song như Trương Thảo Nhi, Ưng Đại Vệ...
Le Thien Hieu khe ne om qua fan tang trong ngay hop bao hinh anh 4
Trương Thảo Nhi ăn vận bí mật, đội nón trêu đùa với Thiện Hiếu. Nữ ca sĩ Bốn chữ lắm cho hay cô chọn phong cách này để khác biệt với quần chúng.
Le Thien Hieu khe ne om qua fan tang trong ngay hop bao hinh anh 5
Hương Giang Idol dịu dàng với đầm xếp pli và sơ mi kiểu. 
Le Thien Hieu khe ne om qua fan tang trong ngay hop bao hinh anh 6
Sắp tới, nhì ca sĩ chuyển giới sẽ thi hành một vật phẩm bình thường. Chứng kiến Lê Thiện Hiếu có phổ thông fan và đồng nghiệp tại Sing my song tới chúc mừng, Hương Giang Idol nói: "Có lẽ Hiếu đã rất may mắn và quá tốt nên mới nhận được tình cảm của công chúng như thế. Khi tôi công bố vật phẩm sau Vietnam Idol không bạn nào tới dự cả".
Le Thien Hieu khe ne om qua fan tang trong ngay hop bao hinh anh 7
Ca sĩ Ưng Đại Vệ bảnh bao trong sự kiện. Danh tiếng anh cũng được "hâm nóng" trở lại sau cuộc tranh tài nhạc. Nam ca sĩ cảm thấy cuộc sống gà trống nuôi con không quá nặng nề hà như trước đây.
Le Thien Hieu khe ne om qua fan tang trong ngay hop bao hinh anh 8
Hà Nhân hậu - nóng girl của cuộc thi Giọng hát Việt năm nay hình thành với vẻ ngoài sành điệu.
Le Thien Hieu khe ne om qua fan tang trong ngay hop bao hinh anh 9
Trong họp báo Lê Thiện Hiếu gửi tặng quần chúng bài hát Này em. Phổ thông người thắc bận rộn tại sao anh không khiến MV cho ca khúc mới, ca sĩ quê Thái Nguyên cho nhân thức: "Khiến cho MV đòi hỏi phải có sự sẵn sàng kỹ lưỡng, ê -kíp quay, dựng, kịch bạn dạng và khác biệt là nguồn vốn. Vì vậy tôi chưa thể chấp hành được".

Bá Ngọc - Bích Hằng

Đoạn ghi hình: B.H

Bình luận


Đọc thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét