Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Phát hiện thi thể ốm gái Việt ở Nhật, nghi bị giết hại

Phát hiện thi thể bé gái Việt ở Nhật, nghi bị sát hại - 1

Hiện trường mua thấy thi thể bé gái người Việt gần rãnh thoát nước ở thị trấn Abiko, thức giấc Chiba, Nhật Bản.

Theo Japan Times, thi hài gầy gái 9 tuổi người vietnam, tên Le Thi Nhat L. được một người dân địa phương đi bắt cá tại con sông gần đó nhận thấy tham gia khoảng 6 giờ 45 phút sáng (giờ địa phương).

Trên người nhỏ dại gái không có áo quần hay bất kỳ thiết bị tư nhân nào. Cảnh sát Nhật Bạn dạng đã tạo dựng cuộc khảo sát về vụ án mạng trên dù chưa xác định đúng đắn nguồn cội cái chết của nhỏ bé gái người Việt.

Nhỏ tuổi gái 9 tuổi được xác định sống tại đô thị Matsudo. Cô bé xíu đã không đến lớp tham gia sáng ngày 24.3. Phổ thông nhân chứng ở Matsudo nói đã nhìn thấy một tí hon gái khá giống với nạn nhân.

Phát hiện thi thể bé gái Việt ở Nhật, nghi bị sát hại - 2

Cảnh sát đã tạo dựng cuộc điều tra về vụ án mạng này dù chưa xác định đúng mực căn nguyên cái chết của gầy gái người Việt.

Nơi cảnh sát tìm thấy thi thể bé dại gái người Việt bí quyết ở dọc đường khoảng 10km. Khi rời nhà tới trường, tí hon gái được mô tả cao khoảng 130cm, mặc quần màu hồng, áo trùm đầu màu xám và đeo một chiếc cặp đi học màu đỏ.

Do lớp cỏ dại mọc um tùm nên rất khó khăn để những người đi dân ngang qua có thể nhận ra thi hài nhỏ tuổi gái.

“Có nhiều phương tiện hỗ tương trên đoạn đường mòn dọc con sông vào giờ cao điểm buổi sáng và buổi tối. Nhưng tham gia ban đêm, chỗ đó rất tối vì không có ánh đèn khí”, một nông dân làm ruộng gần nơi phát hiện thi hài bé gái nói. “Tôi đã lo sợ về một vụ việc như vậy xảy ra ở đây”.


Có thể bạn quan tâm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét