Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Khởi tố cụ ông 77 tuổi xâm hại bé gái ở Vũng Tàu

Khi đủ bằng cớ, công ty công dụng đã khởi tố cụ ông 77 tuổi ở Vũng Tàu để dò hỏi về hành vi Dâm ô với trẻ em. Bị hại trong vụ án là tí hon gái 6 tuổi.

Ngày 27/3, thây mặt Viện kiểm sát dân chúng (VKSND) Bà Rịa - Vũng Tàu cho nhân thức VKSND TP Vũng Tàu đã phê duyệt y quyết định khởi tố ông Nguyễn Khắc Thủy (77 tuổi, ngụ chung cư Lakeside, thị trấn Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu) về hành vi Dâm ô con nhỏ.

Do ông Thủy là người cao tuổi, sức khỏe yếu nên cơ quan dò hỏi không thực hiện lệnh bắt giam mà cho bị can tại ngoại và cấm đi khỏi nơi trú ngụ. 

Trước đó, vào cuối bốn tuần 6/2016, chị Trang (tên đã đổi mới) nghe con gái 6 tuổi kể việc bị ông Thủy (77 tuổi) sống cùng thông thường cư có hành vi xâm hại dục tình. Trước sự việc, chị làm đơn tố giác ông này lên tổ chức công an và các cấp có thẩm quyền.

Khoi to cu ong 77 tuoi xam hai be gai o Vung Tau hinh anh 1
Trường học cạnh bình thường cư Lakeside, được cho là nơi các bé nhỏ gái bị ông Thủy xâm hại. Ảnh: Ngọc An.

Sau sự việc, Thường trực Thành ủy đã đòi hỏi UBND TP Vũng Tàu chỉ đạo tổ chức tác dụng nhanh chóng khiến cho rõ. Đến bốn tuần 8/2016, Công an TP Vũng Tàu quyết định khởi tố vụ án Dâm dục với con nít.

Đến đầu năm 2017, thấy việc kéo dài nhưng cơ quan chức năng chưa khởi tố bị can nên một hãng luật có địa chỉ tại TP.HCM đã gửi thư khẩn cầu Chủ toạ nước Trằn Đại Quang đãng đốc thúc việc khảo sát.

Ngày 12/3, Chủ tịch nước È Đại Quang đãng yêu cầu lãnh đạo Bộ Công an, Viện Kiểm sát dân chúng tối cao lãnh đạo các tổ chức tư pháp, khảo sát, sớm khiến cho rõ và có kết luận về vụ việc này.

Khoi to cu ong 77 tuoi xam hai be gai o Vung Tau hinh anh 2
Vụ việc xảy ra tại phổ biến cư Lakeside, phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu. Ảnh: Google Maps.

Công an lấy lời khai nghi can 77 tuổi bị tố dâm đãng trẻ con ở Vũng Tàu

Công an TP Vũng Tàu mời nghi can 77 tuổi lên lấy lời khai để làm rõ vụ án Dâm ô con trẻ.

bắt cụ ông dâm dục con nhỏ bắt cụ ông bắt cụ ông dâm ô dâm đãng trẻ em Vũng Tàu hiếp dâm


Xem tại: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét