Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Bạn dạng cover USUK lẫn Kpop sẽ làm bạn không thể "Pause" một khi đã lỡ "Play"

Có những đoạn ghi hình, những ca khúc khiến cho chúng ta không trụ nổi quá một vài giây đầu tiên...

Bản cover USUK lẫn Kpop sẽ làm bạn không thể Pause một khi đã lỡ Play - Ảnh 1.

Và trong khoản này thì thế cục rất vô tư khi bồi thường cho chúng ta những bản nhạc một khi đã lỡ "Play" thì chẳng thể (vì lòng chẳng hề muốn) "Pause" như thế này.

Bạn vừa trải qua 3 phút 13 giây lâng lâng, mở màn với dòng suy nghĩ "Giọng hay dữ thần!" ngay khi anh chàng vừa cất tiếng hát và song song với đó là niềm hâm mộ bởi bạn dạng cover remix "Shape Of You" sao mà nghe nõn nường thế!

"Shape Of You" phiên bản gốc gây nghiện đảo điên nhưng bạn dạng này cũng đâu có kém tí nào đâu, mỗi bạn dạng hay một kiểu, không chê nổi bạn dạng nào. Và rồi anh chàng chuyển qua "Starboy" cực mượt, người nào mà nghĩ đây là một anh chàng Hàn Quốc đang hát chứ, phát âm chuẩn quá mà.

Đang trong khoảng Âu Mỹ khiêu vũ qua bản hit "Galaxy" của nhì cô nàng BOLBBALGAN4 mà sao thấy thích hợp thế không biết. Hát hay, rap cũng xuất sắc, "Bad & Boujee" và "Hold On We're Going Home" của anh chàng đã tiến công gục người nghe ngay từ lần nghe trước tiên dù có khi chưa nghe tên nhị bài này bao giờ.

Tò mò về anh chàng này? Xin trân trọng giới thiệu Chancellor - ca sỹ kiêm nhạc sỹ chuyên trị R&B, Neo Soul mang nhị dòng máu Hàn - Mỹ.

Chancellor tên thật là Michael Kim, hình thành trong một mái nhà có truyền thống âm nhạc. Anh chàng sinh năm 1986 đến từ California, đã được ảnh hưởng phổ quát trong khoảng bố, chính là thành viên chơi bass trong ban nhạc Rock huyền thoại của Hàn - Song Gol Mae.

Bản cover USUK lẫn Kpop sẽ làm bạn không thể Pause một khi đã lỡ Play - Ảnh 6.

Chancellor đã đóng chai và sáng tác cho vô khối nghệ sỹ và đồng sáng lập nên công DUBLE KICK cùng bộ đôi tạo hit đình đám của Hàn Duble Sidekick. Hiện Chancellor đã phát triển album đầu tay trên con đường phát triển tương lai ca hát solo của chính mình.

Trong số những ca khúc do anh "nhúng tay" có tới 21 bản hit No.1.


Đọc thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét