Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Đình chỉ hiệu trưởng dốc đầu tí hon bốn tuổi tham gia máy nhổ lông gà - Tuổi Trẻ Online

Các cô giáo dọa thả cháu Nguyễn Gia Huy vào thùng nhổ lông gà ở khu nhà bếp của Trường mầm non xã Xuân Giao (Bảo Thắng- Lào Cai) - Ảnh: HỒNG THẢO
Các cô giáo dọa thả cháu Nguyễn Gia Huy vào quan tài nhổ lông gà ở khu nhà bếp của Trường mầm non phố Xuân Giao (Bảo Thắng- Lào Cai) 

Bà Hoàng Thị Bích Phượng - Phó trưởng phòng GD-ĐT quận Bảo Thắng được giao phụ trách trường măng non Xuân Giao.

Bà Vũ Thị Hằng - Hiệu trưởng Trường mầm non Xuân Giao đã có hành vi vi phạm qui định của Nhà nước và lĩnh vực GD-ĐT về quản lý, giáo dục học sinh.

Lúc trước, lúc 7h30 ngày 22-3, tại khuôn viên Trường mầm non phố Xuân Giao, bà Vũ Thị Hằng, hiệu trưởng trường và nhì cô giáo khác là Vũ Thị Thu Hiền đức và Lê Thị Phượng (là giáo viên của trường) đã giữ và khiêng cháu V.G.H. (bốn tuổi, học tại trường) dọa thả vào áo quan máy vặt lông gà đặt tại khu bếp ăn với mục đích để cháu sợ và không khóc nữa.

Lúc trước, khi được mái nhà đưa tới phố đi bộ ủy quyền các cô giáo, cháu H. quấy khóc, cắn cấu tham gia tay các cô giáo đòi về, không đi học.

Trước kiến nghị của mái ấm phụ huynh cháu H. và phản chiếu của báo chí, Sở GD-ĐT Lào Cai và Phòng GD-ĐT thị xã Bảo Thắng đã xác minh và có kết luận chính thức.

Trên cơ sở đó, Huyện ủy và UBND thị xã Bảo Thắng đã đình chỉ công tác hiệu trưởng Vũ Thị Hằng.

HỒNG THẢO

Tham khảo thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét