Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Người mẫu kiếm tiền trong khoảng đâu mà dùng toàn hàng hiệu? - VietNamNet

 -  Người mẫu nổi tiếng một thời quyết liệt phản pháo định kiến ‘Người mẫu kiếm tiền từ đâu mà xài toàn hàng hiệu’ của dư luận.

Dương Yến Ngọc 3 04 tuần chưa được nhìn mặt con

Dương Yến Ngọc 'vạch mặt' sở khanh Quách Ngọc Ngoan?

Dương Yến Ngọc bất ngờ xin lỗi chồng và Pha Lê

Mới đây, Dương Yến Ngọc đã nhập cuộc một sự kiện về chăm sóc sắc đẹp với tư cách doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực này. Ngoài cựu mẫu còn có sự góp mặt của Hoa khôi ngao du Khánh Ngân, cặp đôi Thái Trinh – Quang Đăng, diễn viên Mỹ Uyên… ‘Én tiến thưởng’ Liêu Hà Trinh là MC song ngữ cho sự kiện này. 

Dương Yến Ngọc đã trò chuyện với VietNamNet về câu chuyện túi 2 tỷ đã gây ồn ào showbiz trong thời gian qua.

Dương Yến Ngọc, sao việt
Dương Yến Ngọc hiện đại tại sự kiện.

Cũng như bao người đẹp khác trong showbiz, tôi khá chắc chị cũng có những thương hiệu cá tính yêu mến. Khi đi sự kiện, chị thích lựa chọn nhãn hiệu gì?

- Tôi thích nhất trang phục của các nhà kiến tạo trong nước khi đi sự kiện. Tuỳ thuộc tính sự kiện mà tôi sẽ chọn trang phục của nhà thiết kế có đẳng cấp tương ứng. Tôi ưa thích đa đẳng cấp chứ không bó hẹp trong gout một mực nào.

Tôi từng nghe ai đó nói túi Himalayan Crocodile Birkin của Hermès là sản phẩm mà không phụ nữ nào nhẫn tâm từ chối. Chẳng lẽ Dương Yến Ngọc lại thoái thác?

- Hermès là nhãn hàng cá tính đẳng cấp và đúng là không thiếu phụ nào chối từ sự phong cách ấy. Song bạn phải nhân thức chính mình có thích hợp hay không thay vì cố gắn bó với Hermès để chứng tỏ đẳng cấp. Đẳng cấp của tôi không phụ thuộc vào bề nổi mà là giá trị nằm ở bên trong, tức là hãy nói về tôi khiến cho công việc gì, thành đạt hay không, cuộc sống như thế nào…

Ở nước ngoài, những người dùng Hermès đều coi trọng bản thân trước rồi mới dùng chính hãng để chắc chắn bản thân xứng đáng sau. Tôi học tập theo họ, không sử dụng chính hãng để nói lên trị giá của bản thân mình, mà trái lại, món hàng hiệu phải cảm thấy xứng đáng khi được tôi dùng.

Có người mẫu từng nói đi show cả 04 tuần không đủ sắm cái túi xách. Chị nói nghe thì dễ ợt nhưng đâu phải bạn nào cũng theo nổi thú chơi hàng hiệu đắt đỏ…

- Mỗi người có trị giá riêng họ. Có người cả tháng không kiếm ra tiền nhưng cũng có người một ngày đã nhận gần như tiền. Vì họ nhân thức biểu thị giá trị của bạn dạng thân để kiếm về số tiền tương thích. Bạn nào kiếm được tiền, người đó có quyền tiêu dùng. Chính hãng cũng có đủ hạng, đủ chọn cho công chúng. Tôi chỉ chọn món nào thích hợp với mình chứ không chạy theo nhãn hiệu.

Có vô lý không khi một vài người đẹp mới vào nghề không lâu đã xách túi 2 tỷ?

- Khiến cho sao để biết vô lý hay không khi mỗi người sử dụng hàng hiệu đều biết giá trị của họ ở đâu. Chúng ta không có quyền phán xét trị giá ấy. Tại sao không dành thời điểm thắc mắc họ kiếm tiền ở đâu, xách túi thật hay túi nhái để kiếm thêm phổ thông tiền hơn, nhân thức đâu một ngày đẹp trời sẽ mua được túi 2 tỷ? Hãy nghĩ suy về phiên bản thân bản thân nhiều hơn trước khi nghĩ về người khác.

Dương Yến Ngọc, sao việt
Cựu mẫu khoe chân dài nổi bật với bộ cánh ren trắng gợi cảm.  

Tôi được biết, để chiếm hữu túi 2 tỷ với số lượng vô cùng hạn chế, người dùng còn phải bảo đảm tiêu chuẩn ngặt nghèo về đẳng cấp, thẩm mỹ bắt mắt chứ không cứ gì có tiền là tậu được. Giả dụ thông tin này đúng thì túi Hermès đã không dễ mua!

- Thực sự vì tôi không có thời điểm để niềm nở những chuyện đó. Khách hàng nào xài tiền ra sao, tậu túi gì là quyền của họ. Dưới góc độ buôn bán, tôi chỉ tự hỏi tại sao Hermès có thể tạo được làn sóng hấp dẫn khách hàng đến tìm sản phẩm của họ ào ạt như vậy. Vì tôi bây giờ đã ở một vị thế khác – vị thế của một thương lái rồi, không thể ‘bà tám’ mãi được. Chính vì vậy tôi trằn trọc làm sao để đại chúng sẽ ao ước tới chỗ tôi khiến cho đẹp như Hermès đã khiến cho.

Phải chăng định kiến ‘người đẹp kiếm tiền trong khoảng đâu’ bám rễ quá sâu trong ý kiến của dư luận, thưa chị?

- Đúng vậy, người ta cứ hay định kiến: “Không biết người mẫu kiếm đâu ra tiền sắm sửa chính hãng phổ biến như vậy”. Dĩ nhiên, có tiền mới mua được chính hãng. Nhưng họ không hiểu rằng đâu có người nào khù khờ gặp họ khai báo khiến sao để kiếm tiền! Giả dụ tôi có phổ quát tiền, tôi cũng không khờ khạo làm cho vậy. Kín đáo của mỗi người, bạn can thiệp để làm cho gì. Giả thử bạn biết cô A, cô B được đại gia cho tiền thì đã sao, chẳng đáp ứng được vấn đề gì hết. Vì vậy tốt nhất chúng ta đừng khám phá quá sâu cuộc sống riêng tư mỗi người.

Là người có am hiểu sâu về chăm sóc nhan sắc, chị có thể tiết lộ quan điểm về làm cho đẹp của mình?

- Mỗi người đều có quyết riêng song không nằm ngoài công thức phổ biến: hiểu rõ da của phiên bản thân và chăm sóc cả trong lẫn ngoài. Từ đó bạn mới nhân thức lựa chọn lý lẽ để mắt nào thích hợp nhất. Từ 30 tuổi trở đi, da của bạn sẽ lão hoá dần, vì vậy cần phải kết hợp yếu tố trị da. Theo tôi, da đẹp không phải là da trắng, mà phải săn chắc, bạn hữu hồi và khoẻ mạnh.    

Gia Bảo


Xem nhiều hơn: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét