Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Giường trị liệu giá gần 1,5 tỉ có gì đặc biệt? - VietNamNet

Một trong những vật phẩm "độc, lạ", hấp dẫn phổ quát xem xét tại Trưng bày vật phẩm công nghệ xa xỉ vừa diễn ra tại Manhattan, New York, Mỹ là một chiếc giường dùng công nghệ đèn LED để trị liệu và có giá đến 65.000 USD (tương đương gần 1,5 tỉ đồng).

giường trị liệu, đèn LED, siêu giàu

Chiếc giường khác biệt có tên gọi đầy đủ là "Giường LED giỏi LightStim", do hãng LightStim chế tạo. Các nhà sản xuất đã sử dụng tới 18.240 chiếc đèn điốt phát quang đãng (LED) để cho ra đời một chiếc giường được quảng cáo là có tác dụng trị liệu này.

Sản phẩm giường trị liệu xây dựng thương hiệu dựa trên thành quả nghiên cứu và phát hành công nghiệp LED của Tập đoàn hàng không thiên hà Mỹ (NASA). Phổ quát tìm hiểu trong thập niên qua đã xác thực chức năng của các phương pháp vấn đề trị bằng công nghệ LED đối với các bệnh da liễu khác biệt. Song, một phân tích vừa mới đây cảnh báo: "Các đèn LED trị liệu có thể phát tỏa các bước sóng ánh sáng khác nhau, từ cực tím tới ánh sáng rõ thấy và cận hồng ngoại (247-1300nm), nhưng cho đến nay chỉ các dải sóng cố định mới cho thấy có công dụng đích thực".

giường trị liệu, đèn LED, siêu giàu 

Theo ông Steve Marchese, tổng tổng giám đốc LightStim, Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ (FDA) đã đạt yêu cầu sản phẩm này có kỹ năng chữa đau cơ và các chứng đau nhức khác của thân thể.

Giường LED thậm chí được trình bày có thể hỗ trợ chữa trị viêm khớp, đẩy mạnh công dụng của "tiên dược phòng the" Viagra và cải thiện tuần hoàn máu. Khách hàng giường cũng có thể giảm được nếp nhăn trên mặt nếu dùng bộ phận chiếu quang vùng mặt.

Do giường LED LightStim mới mở bán, nên hiện vẫn chưa có bất cứ đánh giá chuyên môn độc lập nào về chức năng trị liệu đích thực của sản phẩm. Với giá xuất xưởng lên đến 65.000 USD/vật phẩm, dự định cũng không đa dạng người có cơ hội được trải nghiệm mẫu giường xa xỉ này.

Tuấn Anh (Theo CNET, Gizmodo)


Xem tại: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét