Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Bắt quả tang ở với bồ, bị truy vấn đuổi bằng trực thăng, quan tham TQ run sợ - VietNamNet

Truy hỏi đuổi bằng trực thăng, tủ lạnh chất đầy tiền mặt, quan tham bị bắt quả tang trên giường với bồ nhí người nước ngoài...những bộ phim truy vấn bắt quan chức biến chất đang rất được ưa thích tại TQuốc - nước đông dân bậc nhất thế giới.

"Nhân danh dân chúng", một bộ phim mới do công ty tuyên truyền thuộc Viện kiểm sát nhân dân tối cao (SPP) TQuốc sẽ được trình chiếu vào ngày 28/3 đến trên đài Hồ Nam - kênh truyền hình được rộng rãi người xem thứ hai tại Trung Quốc.

quan tham, chống tham nhũng, Trung Quốc,

Cựu quan chức TQuốc Bai Enpei bị cáo buộc kiếm được ăn năn lộ và lạm quyền

Theo giới thiệu rộng rải giới thiệu, trong phim có cảnh đột kích nhà của quan chức biến chất, cảnh sát mua thấy những chiếc đệm khiến cho toàn bằng các cọc tiền.

Năm rồi, nhị loạt phim tài liệu ngắn lấy ngẫu hứng từ chiến dịch chống tham nhũng do Ủy ban thanh tra và kỷ luật trung ương China đóng gói (CCDI) cũng rất lôi cuốn người xem.

Nhà văn nổi tiếng Zhou Meisen, người viết kịch bạn dạng phim cũng như ra sách về chủ đề này, đã được SPP hỗ trợ, cho phép phỏng vấn các quan chức tham nhũng đang ngồi tù.

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình từng cam kết, cuộc chiến chống tham nhũng tại China sẽ kéo dài đến chừng mực nào tham nhũng bị diệt tận gốc.

Hoài Linh

Nghỉ hưu, quan tham vẫn móc nối người tình ăn hối lộ

Tòa án cho rằng, La Vệ Quốc và người yêu Thôi Lệ Hoa đã nhận hối hận lộ 15 triệu NDT (49,5 tỷ Việt Nam Đồng).

Quan tham lộ mặt vì bồ lên mạng 'khoe' chuyện giường chiếu

Cục trưởng Biên dịch tổ quốc Y Tuấn Khanh bị bãi chức vì người yêu Thường Diễm lên mạng khoe chuyện bắt nhân tình với Khanh.


Có thể bạn quan tâm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét