Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Tá hỏa khi nhận thấy chồng giấu “quỹ đen” trong cạp quần - Tuổi teen

Một ngày đẹp trời lôi đống quần áo cũ ra thanh lý, vô tình sắm thấy 10 triệu tiền việt chồng giấu kỹ trong chiếc cạp quần bò- câu chuyện hài hước của bà hoàng hậu Hải Phòng đang được chị em đua nhau san sẻ.

Vì quá bất ngờ trước khoản “quỹ đen” của chồng, Trần Trang (sinh năm 1990, Hải Phòng) đăng bầy Facebook khoe chị em. Cô cho hay, bạn dạng thân quá bất ngờ khi đây là lần trước tiên được trải nghiệm cảm giác, phát hiện chồng giấu tiền riêng.

Mọi lần chỉ nghe các chị kể chuyện tìm thấy quỹ đen của chồng, không ngờ hôm nay em được hưởng thụ. Trong khoảng lúc sắm thấy tiền, em cười không ngậm được mồm. Hắn nhét kỹ lắm ấy…”, cô hiền thê trẻ hồ hởi kể.

Hình ảnh nơi cất “quỹ đen” của chồng được cô vợ chia sẻ khiến dân mạng không nén nổi cười.

Tá hỏa khi phát hiện chồng giấu “quỹ đen” trong cạp quần - 1

Tiền được vo tròn chu đáo, nhét vào cạp quần bò cũ

Chiếc cạp quần bò cũ được cắt hai lỗ nhỏ xíu, trong đó dắt đầy tiền có mệnh giá 500.000, 200.000 đồng..., vo tròn chú ý. Cách thức giấu tiền tinh xảo của ông chồng Hải Phòng khiến cho đa dạng người phải thốt lên: “Bội phục”.

Đương nhiên, xoay quanh câu chuyện dắt “quỹ đen” trong cạp quần này có không ít ý kiến trái chiều. Nhiều người phê phán cô cung phi trẻ quản lý kinh tế quá chặt, khiến cho chồng phải dấm dúi cất tiền riêng.

Một vài người khác thường cho rằng, người chồng đã sai khi giấu giếm “quỹ đen” bởi, việc đó khiến cho phi tần chồng mất niềm tin vào nhau.

Nhà mình tiền để thông thường, khách hàng nào tiêu gì thì lấy. Cuối 04 tuần chồng lĩnh lương, đưa bao nhiêu hoàng hậu nhân thức bấy nhiêu, không bao giờ lục lạo hay tra khảo… Khiến cho hoàng hậu đừng hạn hẹp quá, chồng mất cái sĩ diện. Còn làm chồng cũng phải đường đường chính chính, che đậy thế lúc thê thiếp phát hiện ra, khách hàng nào chẳng ngờ vực…”, một nick name viết.

Tá hỏa khi phát hiện chồng giấu “quỹ đen” trong cạp quần - 2

Cạp quần cũ được cắt nhì lỗ nhỏ bé sử dụng để nhét tiền 

Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện ngắn với chị Nai lưng Trang (người đăng tải câu chuyện chồng giấu quỹ đen trong cạp quần) và được biết câu chuyện hấp dẫn đằng sau đó.

Chị cho hay, bạn dạng thân rất bất thần và hồi hộp khi phát hiện chồng cất tiền riêng. Nhìn bí quyết chồng kĩ càng vo tròn từng đồng tiền rồi giấu vào chiếc cạp quần nhỏ bé, chị vừa bi ai cười vừa… bực.

Tuy nhiên, chị vẫn giữ im lặng, cho đến khi chồng đọc được câu chuyện trên mạng và tự thú.

Hắn nhăn nhở bảo: “Bà xã cao thủ, chồng giấu kỹ thế vẫn mua ra”. Thật ra, số tiền này anh ấy cất lâu rồi, từ lúc chưa nghỉ việc về kinh doanh với hiền thê. Anh ấy muốn dành dụm tiền tậu vàng tặng vợ thời điểm kỷ niệm 6 năm cưới nhau”, chị Trang chia sớt.

Tá hỏa khi phát hiện chồng giấu “quỹ đen” trong cạp quần - 3

10 triệu "quỹ đen" được chuyển thành món tiến thưởng tặng thê thiếp 

Dù trước đây có phần bực bõ nhưng sau khi nghe lời giải thích, chị hoàn toàn tin ở chồng. Chị Trang cho hay, từ khi “về thông thường một nhà” phi tần chồng chị luôn dễ chịu chuyện tiền nong, chưa từng vì đồng tiền mà xảy ra chếch mếch.

Tiền nhị cung phi chồng chị làm cho được thường để tầm thường một chỗ, cùng chi tiêu. Khi cần chi khoản tiền lớn, cả nhị thường thảo luận với nhau, còn những khoản tài chính lặt vặt, mỗi người thường tự quyết định.

“Thật ra, giữ quỹ đen không phải việc gì quá to tát, ai cũng có kín đáo riêng, chỉ cần tuyệt đối không làm cho gì có lỗi với người yêu là được. Dĩ nhiên, nếu như không phải nhân tố gì quá khó nói thì các ông chồng không nên khiến thế bởi, lỡ hoàng hậu phát hiện ra không hạn chế được nghi hoặc, nắm bắt lầm”, chị Trang chia sẻ.


Xem tại: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét