Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Triều Tiên tung đoạn ghi hình xạ thủ bắn tỉa diệt quân sĩ Mỹ

Theo Yonhap, đoạn phim dài hai phút được đăng trên trang web tuyên truyền DPRK Today, khởi đầu với hình ảnh các vận khích lệ bắn súng Triều Tiên đang diễn tập. Video gọi những người này là đội sport phòng vệ của Triều Tiên.

Video sau đó đổi mới giọng điệu: "Tất nhiên, các tay súng cự phách không chỉ nhiều năm kinh nghiệm nã đạn tại trường bắn hay sân chuyển di". Phim cũng đăng dòng chữ gọi Mỹ là "quân thù không đội trời chung" của Triều Tiên.

Hình ảnh lực lượng Mỹ tập trận ở Hàn Quốc hình thành sau đó làm cho tiêu chí nhắm bắn.

Triều Tiên tung video bắn tỉa diệt hàng loạt binh sĩ Mỹ - 1

Hình ảnh quân sĩ Mỹ bị ngắm bắn trong đoạn đoạn ghi hình.

Một thông điệp tiếp theo sinh ra trên đoạn ghi hình, tuyên bố mục tiêu cho thấy "sự thù hận đối với Mỹ, kẻ đang gây áp lực về một thảm họa chiến tranh hạt nhân, sau những gì từng xảy ra trong trận chiến tranh Triều Tiên những năm 1950".

Quân đội Mỹ và các lực lượng đặc nhiệm đang nhập cuộc cuộc tập trận thông thường thường niên Đại bàng Non tại Hàn Quốc. Cuộc tập trận mở màn trong khoảng 1.3, dự kiến kéo dài đến cuối bốn tuần 4. Cuộc tập trận Giải pháp Then Chốt cũng diễn ra đồng thời, mở màn ngày 13.3.

Triều Tiên tung video bắn tỉa diệt hàng loạt binh sĩ Mỹ - 2

Tiêm kích tàng hình F-35B Lightning II mới đây đã đến tập trận trên bán đảo Triều Tiên.

Hàn Quốc chắc chắn Đại bàng Non chỉ là tập trận phòng vệ nhằm giúp cấu kết Mỹ-Hàn sẵn sàng kiểm soát an ninh Seoul trong trường hợp có xung bỗng nhiên. Triều Tiên coi đây là hoạt động diễn tập sẵn sàng chiến tranh nhằm tham gia Bình Nhưỡng.

Trong một tình tiết can dự, phi đội tiêm kích tàng hình F-35B Lightning II của Mỹ đã nhập cuộc diễn tập ném bom đúng mực trên bán đảo Triều Tiên. Sau khi hoàn thành diễn tập, các tiêm kích F-35B trở về căn cứ ở Nhật Bản.


Có thể bạn quan tâm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét