Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Ca sĩ Lê Anh Dũng: Đừng có dại để các bà thê thiếp quá từ từ! - VietNamNet

- Là giảng viên Học viện âm nhạc quốc gia và bận bịu cho các sô diễn nhưng ca sĩ Lê Anh Dũng vẫn dành thời điểm để dồn vào một chỗ cho đứa con ý thức âm nhạc của chính mình với tên gọi "Hứa hò".


4 năm là quãng thời điểm khá dài đối với Lê Anh Dũng khi cho công bố album mới. Nhưng chàng ca sĩ theo đuổi dòng semi classic bảo không muốn mọi việc nhanh nhẹn, với âm nhạc càng cần phải cẩn trọng. Ngay cả việc khi đã lựa chọn các ca khúc để đưa vào album lần này sau khi xin phép mới biết 3 bài chưa được bình thường ở vietnam, Lê Anh Dũng cũng tĩnh tâm đi mua những ca khúc khác thay thế hợp với chuỗi câu chuyện được kể bằng âm nhạc.

"Album lần này là tôi tự khiến đầy đủ các khâu từ biên tập, lựa chọn người hoà âm phối khí, nhập cuộc thiết kế lên ý tưởng cho bìa đĩa, mix bài. Những việc này nếu như như có bàn tay của một ê kíp giỏi thi hành sẽ tốc độ hơn phổ thông. Nhưng tôi muốn tự chịu trách nhiệm với vật phẩm của mình. Điều dễ dàng là tổng thể album được thu thanh và mix tại phòng thu riêng của tôi nên có thể chủ động thời gian thu âm và chỉnh tới khi thấy ưng ý", Lê Anh Dũng nói.

Nghe Lê Anh Dũng hát bài "Hứa hò".

Album mới "Hứa hò" của ca sĩ Lê Anh Dũng gờm các sáng tác của các nhạc sĩ tăm tiếng như Phạm Duy, Anh Bằng, Ngô Thuỵ Miên, Cung Tiến, Đức Trí... Phong cách âm nhạc trong CD là sự câu kết giữa pop ballad và semi classic. 8 ca khúc trong album đều là các nhạc phẩm đã cũ như: Hương xưa, Từ giọng hát em, Kỳ diệu, Hẹn hò...

Không chỉ máu nóng làm nghề mà Lê Anh Dũng còn là người chồng tâm lý khi ủng hộ công tác mới của hậu phi. Vợ Lê Anh Dũng sau một thời gian làm nhà băng, nhị năm trở lại đây đã lấn sân sang lĩnh vực ca hát ở phân mục bolero. Nhị hậu phi chồng, nhị dòng nhạc khác nhau nhưng nhân thức chia sớt và trợ giúp nhau trong công tác.

Nam ca sĩ cho biết, phổ biến người nam nhi sẽ chỉ thích cung phi quanh co quanh quẩn săn sóc mái nhà để đỡ phức tạp chuyện xã hội nhưng anh lại có quan niệm khác. "Vợ tôi phải thoải mái với công việc của cô ấy thì mới có thể yêu tôi rộng rãi hơn và yêu các con đa dạng hơn" - Lê Anh Dũng cho nhân thức.

Lê Anh Dũng, Lê Trinh, sao việt, nhạc xưa
Ca sĩ Lê Anh Dũng và hậu phi - ca sĩ Lê Trinh.

Lê Anh Dũng kể khi bà xã - ca sĩ Lê Trinh đoạt giải 3 "Solo cùng Bolero", có người bạn nhắn tin chúc mừng anh dĩ nhiên lời dặn: "Cung phi nổi tiếng là mệt lắm đấy!". Và anh chỉ nhân thức đã đáp lại bằng lời cảm ơn. "Tôi nói nhân tố này ra không biết các ông chồng khác thế nào, nhưng trong khoảng một số người bạn tôi nghiệm ra rằng: Đừng có dại để các bà thê thiếp quá rảnh, bởi họ rảnh quá sẽ đi làm đẹp nhiều mà khiến đẹp phổ quát dễ bị "nghiện" quá đà, nhỡ lại thẩm mỹ phổ biến vì thế... bà khác", Lê Anh Dũng tếu táo.

S.Hà


Xem thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét