Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

NAVER trở thành cũ rích đông lớn thứ 2 của YG Entertainment

Ngày 17/3 cách đây không lâu, Tập đoàn truyền thông lớn hàng đầu Hàn Quốc NAVER đã chính thức đầu tư 100 tỉ won (khoảng 88,5 triệu đô la Mỹ Mỹ) tham gia YG Entertainment. Số tiền này sẽ được chi một nửa (khoảng 50 tỷ won) để sắm lại cổ lỗ phần của YG Ent. Vấn đề này đồng nghĩa với việc NAVER sẽ chính thức biến thành cũ kĩ đông lớn thứ 2 tại đây, chỉ sau chủ tịch Yang Hyun Suk.

Số tiền đầu cơ còn lại sẽ bỏ ra cho Quỹ đầu tư YG, công ti con của YG Plus cho ngành tiêu xài và tiêu khiển. Với sự đầu cơ lớn và trọn vẹn của NAVER, vụ mua bán này được đánh giá là “cái bắt tay” đầy hứa hẹn hứa hẹn giữa nhì “ông lớn” về truyền thông và giải trí tại Hàn Quốc.

NAVER trở thành cổ đông lớn thứ 2 của YG Entertainment - Ảnh 1.

Bà Park Sun Young – Tổng giám đốc bộ phận V LIVE & Cell của NAVER phát biểu: “Chúng tôi kỳ vọng có thể tạo nên những vật phẩm tuyệt vời nhờ việc tổng phù hợp sức mạnh trong khoảng sự phát triển thế giới của V LIVE và sự giỏi hàng đầu trong lĩnh vực giải trí của YG. Chúng tôi cũng hi vọng việc thích hợp tác với YG lần này có thể xây dựng được rộng rãi mối quan hệ vững chắc trong ngành nghề tiêu khiển hơn nữa, sản xuất thêm những nội dung mới nhiều chủng loại và nhiều màu sắc hơn”.

Chủ tịch Yang Huyn Suk của YG Entertainment cũng san sẻ: “Phê chuẩn sự thích hợp tác lần này với Naver, bên cạnh khách hàng của Hàn Quốc, chúng tôi rất hy vọng có thể tiếp cận được với người dùng Toàn cầu duyệt các vận dụng nhiều người biết đến như V LIVE, Line, Snow... Theo cách thức đó, chúng tôi tin rằng có thể phát triển một bí quyết an ninh trong tình hình kinh tế toàn cầu đang biến động như bây chừ”.

NAVER Corporation là một trong những cơ quan lớn nhất Hàn Quốc hoạt động trong ngành truyền thông và các phục vụ trên Internet. Đây cũng là công ty chủ đạo của cổng thông tin NAVER – cỗ máy kiếm tìm bậc nhất tại Hàn Quốc, tấn công bại Google tại thị trường này. Hiện nay, NAVER đã có những bước tạo ra nhất định tại thị trường vn duyệt y chuỗi hệ thống truyền hình trực tuyến V Live (http://www.vlive.tv).

NAVER trở thành cổ đông lớn thứ 2 của YG Entertainment - Ảnh 2.

V Live là chuỗi hệ thống truyền hình phát sóng trực tiếp video online trên thế giới, bao gồm cả phiên bản máy tính và Áp dụng V app (trên iOS, Android) chuẩn y khách hàng xem đoạn ghi hình và tương tác ngay với thần tượng của bản thân mình khi đang phát sóng. V LIVE chứng tỏ sức lôi cuốn lớn khi có đà phát hành rất nhanh chóng với hơn 13 triệu lượt vận chuyển về chỉ sau bốn bốn tuần từ khi mở bán và hiện đã có gần 35 triệu lượt.

Từ khi ra đời, V LIVE biến thành nền móng sáng tạo được ủng hộ bởi rất nhiều người ái mộ lẫn các ngôi sao. Hình như kĩ nghệ công nghệ vượt bậc, V Live cũng xây dựng phổ thông nội dung phù hợp với văn hóa, sở thích của người theo dõi Việt như sản xuất kênh “V Viet Nam” (http://channels.vlive.tv/FA0A5) tập hợp rộng rãi ngôi sao quen thuộc như Sơn Tùng MTP, Tóc Tiên, Noo Phước Hưng vượng, Chi Pu, Đông Nhi... Bên cạnh, V Live tiếp tục tăng mạnh các kênh của nghệ sĩ Kpop đang được quý khách trẻ Việt đon đả như: Big Bang EXO, BTS, GOT7, TWICE,... và thường xuyên doanh nghiệp truyền hình trực tiếp các chương trình lớn trong khu vực về âm nhạc, giải thưởng điện ảnh, các cuộc thi quy mô lớn…

V LIVE và NAVER Việt Nam ước muốn thúc đẩy mua bán văn hóa Việt – Hàn duyệt Áp dụng V, đem văn hóa Việt Nam tới gần hơn với cư dân Hàn Quốc, cũng như sẽ mở rộng mối quan hệ tới đối tác tổ chức có hệ thống mạng đa kênh, đa nội dung có diện tích tại Việt Nam. Khác biệt hơn nữa, với việc trở thành cũ kĩ đông lớn thứ 2 của YG, V Live hứa hẹn hứa sẽ có tất cả sự cấu kết đầy hy vọng và bất ngờ không chỉ cho quần chúng mà với ngay cả những nghệ sĩ hàng đầu của vn.

Chuyên chở ứng dụng V Live tại đây:

Google Play Của hàng: https://play.google.com/của hàng/apps/details?id=com.naver.vapp

Apple App Của hàng: https://itunes.apple.com/app/id1019447011?mt=8

Version website của V Live: http://www.vlive.tv/.


Đọc thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét