Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Cô gái bị giết hại ở khu trọ, bạn trai cầm hung khí tháo chạy - VietNamNet

 - Nghe tiếng kêu cứu, cư dân chạy tới thì phát hiện người thanh niên cầm hung khí chạy bộ tháo thân. Cạnh cầu thang dãy trọ, cô gái trẻ gục ngay gần cầu thang, với phổ quát vết đâm trên người.

Vụ việc được xác định là án mạng làm 1 người tử vong xảy ra chiều tối 27/3 ở khu trọ các con phố số 1, KP.2, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM. 

Ngay trong đêm, công an địa phương đã phối thích hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM, phong tỏa hiện trường, khám nghiệm thi hài, lấy lời khai của các nhân chứng nhằm dịch vụ dò xét, truy hỏi bắt hung phạm.

mâu thuẫn tình cảm, sát hại bạn gái, mâu thuẫn nam nữ, tội phạm nguy hiểm
Công an khám nghiệm hiện trường cô gái tử vong cạnh cầu thang khu trọ, còn người bạn trai cầm hung khí chạy bộ...bặt tăm

Theo thông tin ban sơ, lúc 18h20 chiều 27/3 người địa phương bao quanh nghe tiếng kêu cứu phát ra tại khu trọ nên chạy đến tò mò. Lúc này họ thấy 1 nam bạn trẻ chạy khỏi khu trọ, tay cầm hung khí, chạy bộ tháo thân. Người địa phương có truy nã hô, đuổi theo nhưng không kịp.

Cạnh cầu thang của dãy trọ, cư dân tá hỏa khi thấy cô gái trẻ đang nằm hoi hóp ngay cạnh cầu thang với phổ biến nhát dao trên người. Đại chúng hô hoán đưa cô gái đi cấp cứu và trình báo công an; dĩ nhiên nạn nhân này tử chiến trên phố tới bệnh viện. 

Công an sau đó đã xuất hiện dò hỏi, thu giữ tại hiện trường 1 xe gắn máy được cho là của nam tuổi teen bỏ lại.

Được biết, cô gái bị sát hại đang làm thuê nhân ở Q.Bình Tân. Cô này thuê phòng trọ nói trên được 2 04 tuần và ở tầm thường với 1 người người yêu khác. Dân trong xóm trọ cho hay, người giới trẻ cầm hung khí bỏ chạy là bạn trai, hay tìm đến phòng nạn nhân.

Người dân bao quanh còn kể, chiều 27/3, giữa đôi nam nữ có mâu thuẫn, cự cãi gay gắt và bảo vệ dân thị trấn có vào khuyên răn. Khi người bảo vệ ra về, người địa phương nghe tiếng kêu cứu và chạy tới thì phát hiện vụ việc đau lòng. 

Hiện công an đang dò hỏi, truy hỏi xét.

Linh An


Xem nhiều hơn: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét