Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Bắt Trưởng thây mặt báo Buôn bán&Quy định tại Hải Phòng - VietNamNet

 - Chiều nay, công an TP.Hải Phòng đã có tin tức chính thức về việc nhóm tù đọng lợi dụng danh nghĩa nhà báo để cưỡng đoạt tài sản tiền của dân chúng.

Trước đây vào chiều ngày 24/3, công an thị xã Hồng Bàng đã bắt quả tang Phan Thành Long, sinh 1991 (Thái Sơn, quận An Lão) hiện là viên chức báo Kinh doanh và Quy định có hành vi bắt nạt dọa bà Đào Thị Đ. (ở Máy Tơ, Ngô Quyền) phải đưa tiền, nếu như không sẽ đăng trên báo Kinh doanh và Pháp Luật vì vi phạm nguyên tắc xây đắp.

Khi Phan Thành Long vừa nhận tiền của bà Đ. thì bị hàng ngũ công an bắt giữ.

Qua dò xét thuở đầu được biết Phan Văn Thương, sinh 1974, ở tổ 31, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân là Trưởng văn phòng thây mặt báo Kinh doanh và Pháp luật tại Hải Phòng đã tổ chức cho các phóng viên và hiệp tác viên nắm, phát hiện các hộ mái ấm, các công ty phường hội có dấu hiệu vi phạm về điều hành phố hội thì tới dọa đăng báo nếu như không chịu nộp tiền.

Hàng ngũ đối tượng này đã thi hành trong thời điểm dài và thu tiền tài phổ quát người.

Công an huyện Hồng Bàng đã bắt Phan Thành Long cùng Phạm Văn Tân, sinh 1990, ở Trường Thọ, An Lão, là phóng viên báo Buôn bán và Qui định. Đồng thời bắt và khám xét khẩn cấp nơi ở và nơi khiến cho việc đối với Phan Văn Thương về hành vi cưỡng đoạt của nả, thu giữ phổ biến tài liệu can dự tới hành vi lỗi lầm nói trên.

Cơ quan cảnh sát khảo sát công an thị xã Hồng Bàng đã ra quyết định nhất thời giữ hình sự đối với các đối tượng nêu trên để khảo sát khiến cho rõ, lập thủ tục giải quyết theo quy định của qui định.

Vụ án Trần Minh Lợi: Đưa tiền, 'gài bẫy' để lấy chứng cứ tiêu cực

Bị cáo Trần Minh Lợi chắc chắn rằng, việc nhắn tin cho Trọng, Phúc là để tích lũy chứng cứ, chứng minh hành vi thụ động của cán bộ ngân hàng.

Chủ Facebook 'diệt giặc nội xâm' bị đề nghị 5-6 năm tù

Thây mặt Viện KSND giữ quyền công tố buộc phải tuyên án Trằn Minh Lợi trong khoảng 5-6 năm tù giam về tội đưa ăn năn lộ.

Hàng loạt giám đốc, cán bộ lĩnh án trong vụ hối lộ nhà báo

Ngày 20 và 21/12, TAND TP Thủ đô đưa 8 bị cáo ra xét xử các tội Đưa ân hận lộ, Nhận hối hận lộ, Lừa đảo chiếm hữu đoạt của nả và Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nguy hiểm.

PV


Xem tại: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét