Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Người bà U50 nhiều người biết đến trên mạng vì hiện đại, thời thượng

Nhìn phong cách ăn mặc của Zaklina, phổ biến người không khỏi bất thần khi biết rằng nữ người mẫu hiện là bà của hai cô cháu gái xinh tươi.

Ở độ tuổi 47, Zaklina (đến trong khoảng Serbia) được coi là một fashionista thực sự vì cách thức phối đồ sành điệu kết hợp giữa bộ cánh hiện đại, thanh lịch và phụ kiện nhiều chủng loại. Hơn 176.000 người đã ấn nút theo dõi trên Instagram của bà để ngắm nhìn sự biến hóa không xong nghỉ trong đẳng cấp của nữ người mẫu.

Nhiều khi, Zaklina còn mời 2 mẫu nhí - cũng là 2 cháu gái của bà - chụp ảnh. Tuổi còn tí hon, song hai ốm khá bạo dạn trước ống kính và kế thừa đa dạng nét giống bà.

Nguoi ba U50 noi tieng tren mang vi tre trung, sanh dieu hinh anh 1
Zaklina nổi tiếng trên mạng vì phong cách bắt mắt hiện đại.

Theo The Sun, người bà U50 hiện sống tại Italy - một trong những kinh kì bắt mắt của thế giới. Ngoài người mẫu, Zaklina còn là blogger nhiều người biết đến, nhiều lần san sớt những bí quyết phối đồ, khuynh hướng thời trang mà bà học được trong thời điểm sống tại Thụy Sĩ, Pháp và Ba Lan.

Với hashtag #grandmotherthatlovesfashion (người bà yêu bắt mắt) kèm các bức hình, Zaklina kì vọng bí quyết ăn mặc cũng như thái độ sống của mình sẽ giúp rộng rãi phụ nữ, đặc biệt là các bà và mẹ, luôn tự tín tham gia bạn dạng thân.

"Mục đích chính của tôi là truyền cảm hứng cho thiếu phụ và tấn công thức mặt hoang dại trong nhân loại họ", nữ người mẫu 47 tuổi khẳng định. 

Nguoi ba U50 noi tieng tren mang vi tre trung, sanh dieu hinh anh 2
Nữ người mẫu chiếm hữu phổ biến phong cách khác biệt, từ sang trọng cho tới nhẹ nhàng.

Daily Mail cho hay ngoài chụp ảnh, viết blog, Zaklina còn thích đi chơi cùng con gái 28 tuổi. Bà cũng có một nam nhi tên Stefan, song anh đã tạ thế vào Giáng sinh năm rồi. Trong khoảng đó, mọi bức hình của bà đăng lên trang cá nhân đều kèm hashtag #rememberstefan (hoài tưởng Stefan).

Zaklina không hề thiếu nữ trước tiên làm cho dân mạng ngỡ ngàng vì dung mạo khó khăn đoán tuổi. Gần đây, nhà kiến tạo 42 tuổi Hứa hẹn Lộ Nhi (đến trong khoảng Đài Loan, TQuốc) được phổ thông người hết lời đánh giá tốt ngợi bởi kiểu dáng trẻ trung như con gái đôi mươi. Bà mẹ tuổi 50 Xu Min (China) cũng từng bị nhầm với con gái 25 tuổi vì nhị mẹ con không có nhiều điểm khác biệt.

Nguoi ba U50 noi tieng tren mang vi tre trung, sanh dieu hinh anh 3
 Zaklina hiện là bà của hai cháu gái xinh tươi, dễ thương.
Nguoi ba U50 noi tieng tren mang vi tre trung, sanh dieu hinh anh 4
Nữ blogger muốn truyền ngẫu hứng cho thiếu nữ duyệt y đẳng cấp ăn mặc và thái độ sống của bản thân.

Nguoi ba U50 noi tieng tren mang vi tre trung, sanh dieu hinh anh 5
Ở độ tuổi 47, Zaklina vẫn giữ được nét hiện đại, cá tính.
Nguoi ba U50 noi tieng tren mang vi tre trung, sanh dieu hinh anh 6
Bí quyết phối bộ cánh với phụ kiện của bà được rộng rãi người đánh giá tốt ngợi.
Nguoi ba U50 noi tieng tren mang vi tre trung, sanh dieu hinh anh 7
Ngay cả đẳng cấp đời thường của người mẫu cũng trẻ trung không kém gì các cô gái đôi mươi.

Nguoi ba U50 noi tieng tren mang vi tre trung, sanh dieu hinh anh 8
Ngoài bộ cánh sành điệu, người bà U50 còn sở hữu thân hình hot bỏng.

Nhà thiết kế 42 tuổi hiện đại như gái đôi mươi

Hứa Lộ Nhi hiện được mệnh danh là "mỹ nhân không tuổi" nhờ chiếm hữu gương mặt xinh tươi, vóc dáng thuôn thả và phong cách ăn mặc năng động.

người bà U50 năng động Zaklina bà ngoại trẻ như con gái nữ người mẫu trẻ và thời thượng bà ngoại U50 trẻ trung sành điệu blogger người bà 47 tuổi xanh người đẹp không tuổi


Tham khảo thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét