Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Lộ bạn dạng phác thảo điện thoại Nokia với camera kép

Trang Nokibar vừa bật mí phiên bản phác thảo của một mẫu điện thoại Nokia với camera kép mang nhãn hiệu Zeiss.

Đây là một động thái cho thấy Nokia sẽ không để bị bỏ lại, khi các mẫu máy tính bảng vừa qua đều được thiết bị camera kép. Điểm nổi bật của bạn dạng phác thảo này chính là ống kính mang nhãn hiệu Zeiss.

Thấu kính của Zeiss đã từng được vũ trang trên phần nhiều mẫu máy tính bảng của Nokia trước đó, mang lại cho điện thoại chất lượng ảnh chụp rất tốt.

Ban phac thao dien thoai Nokia cao cap voi camera kep hinh anh 1
Mẫu điện thoại này sẽ vừa có camera kép vừa có chất lượng của Zeiss. Ảnh: Nokibar.

Việc Zeiss sẽ liên hiệp với Nokia trong phiên bản điện thoại camera kép lần này cho thấy Nokia sẽ vẫn chú ý đến chất lượng của hình ảnh trên máy tính bảng của họ.

Ngoài camera kép ra thì chiếc điện thoại có ngôn ngữ thiết kế khá giống với các mẫu Nokia vừa qua như Nokia 6, 5 và 3.

Ban phac thao dien thoai Nokia cao cap voi camera kep hinh anh 2
Tiếng nói thiết kế của chiếc laptop trong bản phác thảo gần giống các mẫu Nokia cách đây không lâu. Ảnh: Nokibar.

Tuy thế, Nokibar chỉ mới cho thấy bạn dạng vẽ phác thảo của vật phẩm. Thông tin về cấu hình, giá niêm yết và thời điểm công bố vẫn chưa được công bố cụ thể. Cũng chưa có bằng chứng nào cho thấy bạn dạng phác thảo này sẽ thành sự thật.

Đã có nhiều tin đồn mẫu điện thoại cao cấp tiếp theo của Nokia sẽ được thiết bị chip Snapdragon 835. Không có gì đảm bảo chiếc laptop này sẽ là flagship tiếp theo của Nokia, nhưng với camera kép cam kết nó sẽ được vũ trang chip xử lý trong khoảng tầm trung trở lên.

Tại vn, loạt điện thoại mới thương hiệu Nokia có thể về nước tham gia khoảng tháng năm hoặc tháng 6. Vừa mới đây, CEO của HMD Global đã sang vietnam để chạm mặt các bên phân chia, bán từng cái và chia sớt về kế hoạch của hãng tại hoạt động mua bán trọng điểm này.

Bạn dạng phác thảo máy tính bảng Nokia với camera kép Lộ phiên bản phác thảo Nokia camera kép Zeiss flagship Nokia bạn dạng phác thảo nokia


Tham khảo thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét