Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Vụ bé gái Việt bị sát hại tại Nhật: Trong khoảng năm lớp 3, cô bé thường tự đi học một mình

Vào chiều ngày bữa nay (27/3), trường tiểu học nơi nhỏ dại Lê Thị Nhật L. theo học đã đơn vị một buổi họp báo để chia sẻ về những gì đã xảy ra với cô nhỏ bất hạnh. 

Trong buổi họp báo, hiệu trưởng Makoto Furuso cho biết: "Tôi thực thụ rất lấy làm cho nuối tiếc khi nghĩ về Nhật L. Cô nhỏ tuổi luôn chấm dứt tốt việc học tập cũng như các hoạt động ngoại khóa. Tôi cực kì đau lòng".

Theo san sẻ của thầy Makoto, Nhật L. là một cô nhỏ mưu trí, thân thiết, hoạt bát và thích màu hồng. Khi còn học lớp 2, Nhật L. vẫn thường tự đi học cùng lực lượng bạn gần nhà. Vậy nhưng, khi lên lớp 3, cô bé dại lại thường xuyên đi học một bản thân mình. Và sự việc đau lòng đã xảy ra vào đúng khoảng thời điểm này.

Vụ bé gái Việt bị sát hại tại Nhật: Từ năm lớp 3, cô bé thường tự đi học một mình - Ảnh 1.

Hơn 100 cảnh sát đang tích cực thăm dò vụ việc.

Trước cái chết đau thương của Nhật L., khu vực chợ của cô nhỏ bé đã quyết định dừng mọi hoạt động, sự kiện để kiểm tra và tăng cường các giải pháp bảo đảm an toàn cho sinh viên. Theo kế hoạch, các biện pháp tăng nhanh bình yên cho học sinh sẽ được để ý áp dụng ngay trong học kỳ tới.

Sự ra đi đột ngột của Nhật L. đã làm bạn bè trong lớp và những người quen biết vô cùng bàng hoàng. Một nữ sinh cùng lớp cho biết Nhật L. rất giỏi tiếng Nhật, hát hay và luôn học tập rất chuyên cần. 

Ngoài ra đó, một cụ bà ngoài 70, người sống gần trường nơi Nhật L. theo học cũng cho nhân thức cô ốm rất đáng yêu và cute. "Lần đầu chạm mặt, cô nhỏ tuổi đã chào tôi rất to. Thật tuyệt vời. Mặc dầu tuyến các con phố này hầu hết xe pháo, và ít người đi bộ thế nhưng, cô gầy vẫn thường đi bộ một bản thân".

Về phía cơ quan công dụng, tham gia sáng ngày 27/3, cảnh sát đã đặt các điểm rà soát gần khu vực trường nơi Nhật L. theo học để tích lũy bằng chứng vụ việc. 

Tại khu vực gần tiệm tạm hóa, vài người địa phương thường có nhiệm vụ đứng chờ ở các ngã tư để quan sát và đảm bảo sự an ninh cho học sinh. Tất nhiên, vào thời điểm Nhật L. bặt tăm, không bạn nào nhìn thấy cô bé nhỏ. "Tôi đã lo sợ bởi có rất ít người qua lại gần khu vườn lê trên phố tới trường", một người địa phương trong khu vực cho biết.


Tham khảo thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét