Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

‘5 đồng đội siêu nhân’ có thể đón nữ siêu nhân Xanh

Hình như "Power Rangers" (5 đồng đội siêu nhân) đang HOT ngoài rạp, kế hoạch về phần tiếp theo đang được nhà đóng chai cân nhắc về hero siêu nhân Xanh.

Phiên bản điện ảnh 2017 của bộ phim truyền hình đình đám Power Rangers (5 anh em siêu nhân) vừa ra rạp trong sự kì vọng của người hâm mộ. Dường như công trình mở đầu càn quét doanh thu phòng vé thì đội ngũ đóng chai đang luận bàn về phần tiếp theo. Một trong số những ý nghĩ đó cho phần phim mới sẽ hình thành trong phần hậu kết (post-credit).

‘5 anh em sieu nhan’ co the don nu sieu nhan Xanh hinh anh 1
Phiên bản điện ảnh 2017 Power Rangers vừa mở bán hôm 24/3. Ảnh: DM.

Đạo diễn Dean Israelite cách đây không lâu chia sẻ với The Hollywood Reporter: “Có một cảnh ở hậu kết mà quần chúng nên ở lại xem. Nó sẽ hé lộ phương hướng mà phần phim mới có thể có. Với những người nào đã nhân thức đến nhãn hàng phim này, sẽ cực kì phấn khích. Có đa số ý nghĩ đó nảy ra sẽ làm bạn đoán được”.

Một trong những ý nghĩ đó mà Dean nhắc đến là sự sinh ra của siêu nhân mới. Ở cảnh quay hậu kết sinh ra nhân vật có tên Tommy Oliver mặc bộ đồ màu xanh. Tommy từng hiện ra trong nguyên tác truyền hình Mighty Morphin Power Rangers với cái tên siêu nhân Xanh.

‘5 anh em sieu nhan’ co the don nu sieu nhan Xanh hinh anh 2
Siêu nhân Xanh/Tommy Oliver trong nguyên tác truyền hình. Ảnh: SM.

Dù rằng siêu nhân Xanh là nam giới nhưng theo nam diễn viên Dacre Montgomery- người vào vai siêu nhân Đỏ, bật mí có sự thay đổi giới tính ở phần mới.

“Hầu hết người trong dàn cast và tôi đã bàn luận anh hùng ấy nên là một cô gái. Như thế sẽ cân bằng: ba cô gái, ba chàng thanh niên” – Dacre nói. Sau đó anh mập mờ rằng nam nữ của siêu nhân Xanh vẫn là một bí ẩn. Anh nói: “Dù là con gái hay không, nhân tố đó vẫn tạo nên kịch tính cho bộ phim”.

Bạn dạng thân Power Rangers cũng có thay đổi nam nữ hero. Trong phim, Siêu nhân Quà/Trini do Becky G thể hiện là người đồng tính. 

Bên cạnh đó, thu nhập tuần trước tiên của Power Rangers vừa được thống kê, xếp thứ hai sau Beauty and the Beast. Sau ba ngày ra mắt, bộ phim thu về khoảng 40,5 triệu đô la Mỹ phòng vé ở Bắc Mỹ, nhỉnh hơn kỳ vọng trước đây. 

Nhân vật trong ‘5 anh em siêu nhân’ nhất loạt đổi mới sau 20 năm

So với nguyên tác truyền hình năm 1993, bộ phim điện ảnh “Power Rangers” sẵn sàng ra mắt trong khoảng 24/3 mang phổ quát tình tiết mới mẻ nhằm chiều theo sở thích của khán giả tiến bộ.


5 bạn bè siêu nhân phần mới phần mới 5 anh em siêu nhân Power Rangers thu nhập 5 đồng đội siêu nhân


Tham khảo thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét