Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Tin nóng: Cặp thê thiếp chồng bóp cũ kĩ công an để “cướp” xe SH vi phạm

Cặp vợ chồng bóp cổ công an để “cướp” xe SH vi phạm - 1

Chiếc xe máy Honda SH vi phạm hiện đang bị công an tạm thời giữ.

Ngày 26-3, tin tức trong khoảng Công an TP Vinh (tỉnh giấc Nghệ An) cho biết đang tạm thời giữ hình sự đối với 2 hậu phi chồng Nguyễn Thị Minh Quyên (SN 1988, trú TP Vinh) và Nguyễn Văn Chiến (SN 1982) để thăm dò về hành vi chống người chấp hành công vụ.

Trước đó, tham gia khoảng 16 giờ ngày 24-3, Quyên nhân tố khiển xe máy Honda SH đi trên phố Nguyễn Huy Oánh, đoạn thuộc phố Trường Thi, TP Vinh. Do xe máy không có gương chiếu hậu bên trái xe nên đã bị 2 đội viên công an xã Trường Thi yêu cầu dừng xe rà soát. Vì Quyên không xuất trình được các giấy tờ liên quan của xe máy nên lực lượng công an lập biên phiên bản vi phạm. Đương nhiên, Quyên không chịu ký vào biên bạn dạng mà nói rằng chờ người nhà đến khắc phục.

Một lúc sau, Nguyễn Văn Chiến (chồng Quyên) và mẹ chồng cùng 1 nam thanh niên đến hiện trường. Tại đây, Chiến cùng nam giới trẻ lớn tiếng thóa mạ nhóm công an làm nhiệm vụ. Không dừng lại đó, Quyên còn dấn thân bóp cổ lỗ 1 chiến sĩ công an để cho nam giới trẻ đồng hành chồng “cướp” chiếc xe máy SH vi phạm phóng đi.

Nhận được tin báo, Công an TP Vinh đã thu thập tài liệu, trích xuất hình ảnh đoạn ghi hình từ dế yêu của nhân chứng khắc ghi tại hiện trường để khảo sát khiến cho rõ. Hiện Công an TP Vinh đã nhất thời giữ thê thiếp chồng Quyên để dò hỏi làm rõ vụ việc, đồng thời truy nã tậu nam thanh niên “cướp” xe máy SH vi phạm.


Đọc thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét