Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Ji Chang Wook và Lee Jong Suk: Nhì mỹ nam "thế giới ảo" giống nhau lạ kì

Đê mê thiện xạ Kang Chul của W - Two Worlds (Nhị Thế Giới), bạn sẽ bị "đốn tim" tại chỗ ngay khi chạm mặt Kwon Yoo (Ji Chang Wook) của Fabricated City (Thành Xã Ảo)! Tại sao ư? Với những điểm giống nhau tương tự như thế này, dám cá là bạn sẽ phải bắt cá hai tay một bên là chàng trai bước ra từ truyện tranh - bên còn lại là gamer bước ra trong khoảng thế giới ảo.

1. Vận động như đi chợ giữa "hai nhân loại"

Ji Chang Wook và Lee Jong Suk: Hai mỹ nam thế giới ảo giống nhau lạ kì - Ảnh 1.

Cả nhì đều chiếm hữu khả năng dùng súng lành nghề

Ji Chang Wook và Lee Jong Suk: Hai mỹ nam thế giới ảo giống nhau lạ kì - Ảnh 2.

Kang Chul và Kwon Yoo đều "vi hành" tới lui giữa quả đât thật và "ảo" thường xuyên

Tuy nhiên, giả dụ như Kang Chul (Lee Jong Suk) có thể "xuyên không" từ truyện tranh tới đời thực một cách thành thục, thì Kwon Yoo (Ji Chang Wook) gặp gỡ nhiều gian nan hơn khi cuộc sống ở nhì thế giới của cậu quá ư khác lạ. Con đường các con phố là một thủ lĩnh chuyên nghiệp với khả năng "chẳng phải dạng vừa" trong giới người chơi, nhưng Kwon Yoo ở trái đất thực chỉ là một gã bạn trẻ thất nghiệp ăn bám mẹ không hơn không kém! 

2. Đẹp trai làm gì rồi cũng vướng vòng pháp luật!

Ji Chang Wook và Lee Jong Suk: Hai mỹ nam thế giới ảo giống nhau lạ kì - Ảnh 3.

Tấm hình hơn nghìn chứng cứ...

Trong Hai Thế Giới, Kang Chul nhọ hết chỗ nói khi vừa giành được huy chương vàng Olympic năm 16 tuổi đã gánh một chuỗi thảm kịch như tội phạm. Thiếu niên kĩ năng quốc gia bất ngờ bị cảnh sát bắt giữ vì đã ám sát chính gia đình mình rồi bị tuyên phạt và tống giam trong sự căm thù của cả nước nhà.

Ở Thành Xã Ảo, chàng thanh niên Kwon Yoo mà Ji Chang Wook thủ diễn cũng hẩm hiu không kém! Anh là một cựu vận cổ vũ taekwondo triển vọng của nước nhà, hiện tại đang… ăn bám mẹ. Việc nhiều năm kinh nghiệm nhất anh chàng có thể khiến là chơi game! 

Vậy mà sự nghiệp chơi game của anh cũng có được lặng đâu? Một sáng thức dậy, Kwon Yoo biến thành tội phạm cấp quốc gia với tội danh cưỡng bức và giết mổ người tàn bạo, cậu bị xét xử, kết án và tống giam chỉ trong chốc lát mà ko phải có cơ hội chống án. Hãy chờ xem Kwon Yoo có tự tháo gỡ cảnh huống trớ trêu của mình tài giỏi như anh tài Kang Chul không bạn nhé!

Ji Chang Wook và Lee Jong Suk: Hai mỹ nam thế giới ảo giống nhau lạ kì - Ảnh 4.
Ji Chang Wook và Lee Jong Suk: Hai mỹ nam thế giới ảo giống nhau lạ kì - Ảnh 5.

3. "Trai tài" không thể thiếu "gái sắc"

Nếu như như Lee Jong Suk có Han Hyo Joo, thì Ji Chang Wook có "bà ngoại tuổi đôi mươi" Shim Eun Kyung làm cho hậu phương vững chắc. Khác hẳn vai diễn ngoại già nổi tiếng trong Miss Granny, Shim Eun Kyung giờ đây hóa thân thành một cô nàng hacker sát cánh bên Kwwon Yoo hôm sớm trên mặt trận… mạng ảo! 

Ji Chang Wook và Lee Jong Suk: Hai mỹ nam thế giới ảo giống nhau lạ kì - Ảnh 6.

Shim Eun Kyung (phải) sẽ là trợ thủ đắc lực Ye Wool

Dù mắc chứng sợ giao thiệp phường hội, Ye Wool (Shim Eun Kyung) chuẩn bị bước ra khỏi vòng an toàn của bản thân mình để cùng đội trưởng Kwon Yoo (Ji Chang Wook) mua cho ra kẻ xấu thực thụ đằng sau những vụ giết mổ người. 

Ji Chang Wook và Lee Jong Suk: Hai mỹ nam thế giới ảo giống nhau lạ kì - Ảnh 7.
Ji Chang Wook và Lee Jong Suk: Hai mỹ nam thế giới ảo giống nhau lạ kì - Ảnh 8.
Ji Chang Wook và Lee Jong Suk: Hai mỹ nam thế giới ảo giống nhau lạ kì - Ảnh 9.

Shim Eun Kyung sinh ra siêu ngầu trong phim

Không chỉ "phụng sự" Kwon Yoo bằng kỹ năng máy tính siêu hạng, cô nàng cũng có những phút vô cùng cute khi tham gia bếp sẵn sàng bữa ăn và trổ tài "đạp máy" cao sang, đầu cơ cho Kwon Yoo một chiếc áo da chất lừ làm cho các đồng đội khác cũng phải ganh ganh!  

Fabricated City (Thành Xã Ảo) khởi chiếu tại vn trong khoảng ngày 31/03/2017.


Có thể bạn quan tâm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét