Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Trót dại đi bắt Pokemon, tên tù túng bị truy nã nã tự sa lưới

Nói đến phạm nhân, nhiều phần quần chúng sẽ mường tưởng ra đó là những kẻ bặm trợn, lỳ lợm, mất nhân tính. Nhưng nhiều lúc, có phổ quát vụ án ko phải được dư luận nhớ tới bởi sự ác hay thủ đoạn mà là ở những tình huống oái oăm. Loạt bài “Những tên tội phạm số nhọ” sau đây sẽ khiến bạn cười chết giả với các phi vụ thất bại vì phổ biến nguyên do vô cùng đần độn.

Trót dại đi bắt Pokemon, tên tội phạm bị truy nã tự sa lưới - 1

William Wilcox bỗng nhiên nổi tiếng khi bị bắt theo cách thức không giống bạn nào

Pokemon Go đã tao nên một cơn sốt trên thế giới, không chỉ với các người chơi bình thường mà còn đối với cả những tên tù túng. Bên cạnh mài miệt chơi Pokemon Go, một tên tù nhân đang bị truy nã nã đã tự “chui đầu tham gia rọ” khi sắm đến đồn cảnh sát và dễ dãi bị tóm gọn, một kết cuộc “dở khóc dở cười” không biết kêu khách hàng nào.

Sáng ngày 14/7/2016, người chơi 24 tuổi William Wilcox không phải để ý rằng phòng tập thể hình Pokemon gym, nơi bắt Pokemon trong trò chơi hóa ra lại là đồn cảnh sát Milford. Khi nhìn thấy hắn chính là nghi phạm đã trốn thoát trong một vụ án năm 2014, cảnh sát đã giữ William lại.

William Wilcox mang tội danh bỗng nhập bất hợp pháp nhà người khác, vì hắn không chịu đến trình diện tòa xét xử nên công ty công dụng đề xuất phát lệnh truy hỏi nã.

Thường những tên tù nhân, nhất là phạm nhân đang lệnh truy vấn nã sẽ rất tránh đụng độ cảnh sát, trường thích hợp của William Wilcox có nhẽ là duy nhất.

Wilcox vẫn c̣òn mang đồ ngủ khi đi săn Pokemon quanh khu vực cột cờ gần đồn cảnh sát. Khi thấy một tuổi teen cứ chờn vờn ở đây, cảnh sát đã mở màn để ý. Nhận ra đó chính là nghi phạm đã trốn thoát trong một vụ móc túi tài sản năm 2014, cảnh sát đã giữ Wilcox lại.

Cảnh sát trưởng Tom Lindberg cho nhân thức nhờ có trò chơi này mà công việc của họ trở nên dễ dàng hơn đa số: “Có nhẽ anh ta đã quên mất bản thân mình đang bị truy hỏi lùng hoặc nghĩ là sẽ không có chuyện gì xảy ra, đơn giản vì chẳng khách hàng nào còn nhớ tới anh ta, nhất là khi Milford là một đô thị có số dân gần 6.500 người”.

“Tôi nghĩ việc phải dừng chơi có nhẽ còn khiến anh ta bi thương hơn”, Tom Lindberg vui nhộn nói.

Wilcox đã được tạm tha sau khi đóng tiền bảo lãnh và vẫn có thể tiếp tục được chơi Pokemon Go cho tới khi phải trình diện tòa.

----------------

Mời độc giả đón đọc phần tiếp theo của Những tên phạm nhân số nhọ, vào 4h ngày 29/3/2017.


Đọc thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét