Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Chuyển nhượng: MU phá két đón Neymar, Morata mơ ngày cập bến Chelsea

Manchester United kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 200 triệu bảng của Neymar, Morata chuẩn bị chấm dứt áo ra đi là những tin đồn chuyển nhượng đáng để ý trên ESPN FC ngày 27/3.

Tờ Thể thao đưa tin Manchester United sẵn sàng kích hoạt quy định phóng thích thích hợp đồng của Neymar. 

Theo đó, đại gia Siêu hạng Anh phải chi tới 200 triệu bảng giả dụ muốn cướp tiền đạo người Brazil từ tay Barcelona, qua đó biến Neymar trở thành cầu thủ đắt giá nhất trái đất. Kỷ lục này hiện thuộc về Paul Pogba, người được chính Manchester United mua lại trong khoảng Juventus hè năm ngoái với mức phí lên tới hơn 100 triệu euro.

Ở tuổi 25, Neymar vượt cả Ronaldo và Messi Thống kê 304 bàn sau 501 trận Neymar thực hiện được khi ở tuổi 25 vượt xa những gì nhị người lũ anh Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đã khiến trong dĩ vãng.

Thực hiện được ký hợp đồng với Barcelona là một chuyện nhưng về phía Neymar, ban chỉ đạo Quỷ đỏ cũng cần trả cho chân sút 26 tuổi số tiền xứng với mức phí chuyển nhượng to con của anh. Tờ Thể thao dự báo tiền đạo người Brazil sẽ đút túi 415.000 bảng/tuần nếu cập bến Old Trafford.

Morata sẵn sàng ngừng áo ra đi

Alvaro Morata đã từ bỏ giấc mộng Real Madrid là thông tin được AS đăng vận tải. Theo đó, bến đỗ tiếp theo của trung phong người Tây Ban Nha là Chelsea, đội bóng liên tiếp đeo đuổi anh trong khoảng mùa hè năm ngoái.

Nguồn tin trong khoảng AS cho biết tập huấn viên Antonio Conte đã thuyết phục chủ tịch Abramovich chuẩn y chi 65 triệu euro để đón chân sút người Tây Ban Nha về Stamford Bridge khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa.

Chuyen nhuong: MU pha ket don Neymar, Morata mo ngay cap ben Chelsea hinh anh 1
Hiệu suất tuyệt hảo hơn nhưng Morata vẫn phải chịu kiếp "kép phụ" tại Bernabeu.

Trung phong 24 tuổi không được đào tạo viên Zinedine Zidane trọng dụng bất chấp hiệu suất ghi bàn ấn tượng hơn hẳn so với Karim Benzema. Ngoài ra chân sút người Pháp cần 174 phút để ghi được một bàn thắng tại La Liga thì con số này với Morata chỉ là 111.

Cũng theo một người bạn của Morata tiết lộ, tâm khảm của tiền đạo người Tây Ban Nha lúc này “màu xanh đang thắng thế so với màu trắng”.

Juventus nuôi chờ đợi có Verratti

Giải đáp tờ Corriere dello Thể thao, tiền vệ Marco Verratti khẳng định đa dạng khả năng anh sẽ rời Paris Saint Germain trong mùa hè.

Theo nguồn tin trong khoảng tờ báo này, cầu thủ người Italy đã nói với Juventus rằng anh đã “sẵn sàng” và “sẽ rời PSG”. Cũng theo Corriere dello Thể thao, Inter Milan với sự hậu thuẫn trong khoảng tập đoàn Suning của TQuốc sẵn sàng nhảy đầm vào phá thối Bà đầm già nếu như PSG đồng ý nhả người.

Những tin đồn xung quanh tương lai của tiền vệ 24 tuổi ngày một phổ quát hơn, khác biệt là sau trận thua thảm hại trước Barcelona tại Champions League. Về phía Juventus, đương kim vô địch Serie A trong khoảng lâu đã nhắm Verratti như một truyền nhân thực sự của Andrea Pirlo.

Diego Costa chuyển đến Ligue 1

Tiền đạo Diego Costa mách nhỏ ba đội bóng tiềm năng của Ligue 1 khiến cho anh cân nhắc nếu rời Chelsea, bao gồm: PSG, Marseille và Monaco.

Hồi 04 tuần 1, trung phong người Tây Ban Nha đã suýt chia tay Chelsea để chạy theo tiếng gọi của đồng tiền trong khoảng phía các đội bóng China. Dĩ nhiên, trước thái độ cương quyết của huấn luyện viên Antonio Conte, Diego Costa đã đề xuất ở lại sân Stamford Bridge ít nhất là tới hết mùa bóng này.

“Marseille có phiên bản ý tưởnrg mai sau thật sự tuyệt vời. Còn PSG thì không cần nói phổ thông, một ông lớn của bóng đá châu Âu”, Costa cho biết. “Monaco cũng vậy, họ có trong tay phổ quát cầu thủ phong cách. Ligue 1 đang trên đà thịnh. Mọi thứ đều có thể xảy ra. Chuyển tới một giải đấu tôi chưa từng đặt chân, tại sao không?”.

Chelsea và Liverpool dẫn đầu cuộc đua giành Gibson

Nguồn tin từ Mirror cho biết có đến 6 đội bóng Premier League đang dành sự niềm nở cho hậu vệ Ben Gibson của Middlesbrough.

Tuy nhiên, chỉ Chelsea và Liverpool là hai đội nắm ưu thế trong cuộc đua giành lấy chữ ký của khả năng trẻ 24 tuổi, người vừa được ĐT Anh triệu tập nhằm thay thế Chris Smalling bị chấn thương. Khác lạ trong bối cảnh Boro có thể xuống hạng tham gia cuối mùa, Gibson cần ra đi để tạo ra sự nghiệp của mình.

Ngoài ra, Manchester City cũng sẽ đối đầu với Chelsea để giành lấy một trung vệ khác là Virgil van Dijk, đội trưởng của Southampton.

Benzema, huyền thoại không penalty

Với pha lập công vào lưới Athletic Bilbao, Karim Benzema đi vào lịch sử Real Madrid với 119 bàn tại La Liga, theo đó đứng thứ 9 trong top những cỗ máy làm bàn bậc nhất đội bóng.


tin chuyển nhượng 27/3 neymar đến mu neymar manchester united barcelona chelsea chuyển nhượng


Tham khảo thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét