Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Nguyên do bất ngờ khiến cho Đàm Vĩnh Hưng đòi 'trẫm mình' - VietNamNet

– Luôn giữ thái độ bình tĩnh trong mọi trường phù hợp nhưng Đàm Vĩnh Hưng đã phải dùng tới tính mệnh của chính mình để gây áp lực cho một chàng thanh niên, nhằm đưa anh về với đội của bản thân mình. 

Gần đây, đoạn clip ghi lại cảnh huống hài hước, khi Đàm Vĩnh Hưng liên tục đòi tự vẫn để “gây sức ép” cho thí sinh trong chương trình ‘Thần tượng Bolero’ đã được đăng chuyên chở, khiến người hâm mộ không khỏi bất thần trước những chiêu trò lạ mắt của Mr Đàm.

Clip: Đàm Vĩnh Hưng đòi trẫm mình để giành thí sinh Văn Quốc về đội của chính mình

Sau khi thí sinh Nguyễn Văn Quốc hoàn thành phần thi, 3 HLV Quang quẻ Lê, Lệ Quyên và Đàm Vĩnh Hưng đã “tranh cãi” kịch liệt để đưa chàng trai khả năng này về với đội của chính mình. Nam ca sĩ Xin lỗi ái tình bất thần đứng lên ghế và nói: “Nếu em lựa chọn 1 trong 2 người này, anh sẽ nhảy đầm xuống đất ngay ngay lập tức. Em chính là người gây ra án mạng này”. Anh tiếp tục giải nghĩa: “Vì yêu mà, nên gây sức ép thôi”. 

Đàm Vĩnh Hưng, mr đàm, thần tượng bolero, lệ quyên, quang lê, sao việt
Đàm Vĩnh Hưng nô nức khi thí sinh Văn Quốc đồng ý về với đội của anh

Chính nhờ chiêu thức thu hút thí sinh duy nhất vô nhị, Đàm Vĩnh Hưng đã thuyết phục được Văn Quốc về với đội của bản thân. 

Nhật Hạ 


Tham khảo thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét