Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Sơn Tùng M-TP khác lạ khi diện bộ cánh truyền thống Hàn Quốc

Nam ca sĩ khi mặc hanbok được các fan nhận xét trông như tài tử mới bước ra trong khoảng một bộ phim truyền hình Hàn Quốc.

Sau khi đặt chân đến Hàn Quốc sáng sớm 25/3, Sơn Tùng M-TP có một ngày nghỉ ngơi và tò mò các địa danh nổi tiếng ở thủ đô Seoul trước khi mở màn những hoạt động âm nhạc, phong cách của mình.

Sáng 26/3, Nam ca sĩ gốc Thái Bình cùng các fan bỏ ra thời gian tới thăm cung điện Gyeongbokgung nằm ở phía bắc thủ đô.

Sơn Tùng chia sớt anh từng đến Hàn Quốc một số lần, nhưng trước đây thường không có thời gian đi thăm thú các vị trí nhiều người biết đến. Lần này, anh tranh thủ tò mò một vài địa danh ở Seoul.

Tại cung điện nổi tiếng của xứ sở kim chi. Sơn Tùng M-TP tuyệt hảo với khung cảnh hoành tráng, cổ truyền.

Son Tung M-TP khac la khi dien trang phuc truyen thong Han Quoc hinh anh 1
Sơn Tùng bỏ ra ngày đầu tiên ở Hàn Quốc để thăm quan cung điện nổi tiếng Gyeongbokgung. Ảnh: NVCC.

Sơn Tùng chia sớt: “Tôi là một người rất thích khám phá văn hóa, lịch sử. Bởi mỗi nền văn hóa đều có những cái hay và nét đặc biệt của từng nước nhà.

Bởi vậy, khi đặt chân đến những nơi có dấu ấn lịch sử, tôi rất yêu thích và mày mò. ngừng thi côngĐây là lý do vì sao tôi lựa chọn cung điện Gyeongbokgung là điểm đến đầu tiên khi đặt chân đến Hàn Quốc”.

Chẳng những vậy, nam ca sĩ còn mặc y phục truyền thống của Hàn Quốc, hóa thân thành hero “cổ lỗ trang”. Với gương mặt điển trai cùng đẳng cấp khá lãng tử, Sơn Tùng M-TP được các fan kiếm được xét trông như a ma tơ mới bước ra trong khoảng một bộ phim truyền hình Hàn Quốc.

Son Tung M-TP khac la khi dien trang phuc truyen thong Han Quoc hinh anh 2
Nam ca sĩ khiến fan yêu thích khi mặc hanbok. Ảnh: NVCC.

Sau chuyến tham qua, từ mai sau (27/3), Sơn Tùng M-TP sẽ bắt tay tham gia công tác. Bắt đầu, anh sẽ tham gia nhị show diễn tại Seoul Fashion Week.

Sau đó, nam ca sĩ dồn vào một chỗ ráp sàn diễn cùng vũ đoàn cho sự kiện fan meeting sẽ diễn ra tham gia ngày 28/3. Theo mách nhỏ trong khoảng ê-kíp, thời điểm này, cục bộ số vé tham gia sự kiện họp fan của nam ca sĩ tại Hàn Quốc đã được người ái mộ đăng ký hết.

Fan ngủ qua đêm tại trường bay Hàn Quốc để chào đón Sơn Tùng M-TP

Nam ca sĩ vừa đáp chuyến bay xuống Hàn Quốc và sẽ có loạt hoạt động tại xứ sở kim chi, trong đó nổi bật là fan meeting diện tích 300 người theo dõi.


Tham khảo thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét