Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

HLV Afghanistan e ngại nhất Xuân Trường của ĐT Việt Nam - VietNamNet

 - HLV trưởng đội tuyển Afghanistan Otto Pfister tự tin sẽ gây bất ngờ trước ĐTVN, nhưng muốn khiến được điều này thì đội chủ nhà phải khóa chặt được cầu thủ quan trọng nhất của đối thủ là Xuân Trường.

“Tôi đã xem băng ghi hình rộng rãi trận chiến vừa mới đây của ĐTVN. Họ là đội bóng mạnh, có cách chơi kỹ thuật, vận tốc. Trong đội hình của ĐTVN, đáng ngại nhất là tiền vệ Xuân Trường. chậm tiến độ là cầu thủ có cách chơi thông minh với những con đường chuyền có độ nguy nan rất cao. Cam đoan rằng chúng tôi sẽ phải khóa được cầu thủ này mới có thể giành kết quả tốt trước ĐTVN”, HLV trưởng đội tuyển Afghanistan Otto Pfister đánh giá cao về Xuân Trường.

ĐTVN, HLV Hữu Thắng, HLV Afghanistan, Xuân Trường, Công Phượng, Việt Nam vs Afghanistan, Afghanistan vs Việt Nam, Link xem trực tiếp trận Việt Nam vs Afghanistan.
HLV Afghanistan e sợ Xuân Trường nhất ở ĐTVN

Theo bật mí của ông Otto Pfister với tin báo trước cuộc chiến, phổ quát tài năng tiền vệ Farshad Noor của Afghanistan sẽ được giao nhiệm vụ quan trọng là phong tỏa Xuân Trường của ĐTVN. Farshad Noor là cầu thủ có kỹ năng đeo bám và phòng vệ trong khoảng xa rất tốt.

Những phát biểu của HLV Otto Pfister cho thấy kế hoạch gia người Đức này đã phân tích rất kỹ về ĐTVN. Dường như ĐTVN đặt mục tiêu giành kết quả tốt nhất, thì HLV Otto cũng tự tín tuyên bố Afghanistan sẽ có điểm.

Vị thuyền trưởng người Đức năm nay 79 tuổi, từng dẫn dắt phần nhiều ĐTQG nhiều người biết đến như Senegal, Ghana, Saudi Arabia, Bờ Biển Ngà, Cameroon… Thắng lợi nổi bật của ông là cùng Saudi Arabia dự World Cup 1998 và Togo dự World Cup 2006.

ĐTVN, HLV Hữu Thắng, HLV Afghanistan, Xuân Trường, Công Phượng, Việt Nam vs Afghanistan, Afghanistan vs Việt Nam, Link xem trực tiếp trận Việt Nam vs Afghanistan.
Xuân Trường chắc chắn sẽ bị kèm chặt

Can hệ tới buổi tập cuối của ĐTVN chuẩn bị cho trận chạm mặt tuyển Afghanistan, tối qua, thầy trò HLV Hữu Thắng bắt đầu tập tham gia lúc 19h00 (21h00 giờ VN). Vấn đề này giúp thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng khiến quen với khung giờ thi đấu cũng như khiến cho quen với ánh sáng giàn đèn của sân Republican Central.

Sau 2 buổi tập mới đây, việc thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo đã không còn là trở ngại đối với các cầu thủ. Chứng cớ rõ nét là các bài tập đều diễn ra một cách thức trơn tru và làm được hiệu quả theo đúng hy vọng của BHL.

ĐTVN, HLV Hữu Thắng, HLV Afghanistan, Xuân Trường, Công Phượng, Việt Nam vs Afghanistan, Afghanistan vs Việt Nam, Link xem trực tiếp trận Việt Nam vs Afghanistan.
Buổi tập cuối của ĐTVN diễn ra trong không khí rất vui miệng. Ảnh Đoàn Huynh

Ngoài việc củng cố đấu pháp và kiểm tra nhóm lần cuối, HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng bỏ ra riêng 1/3 thời lượng của buổi tập để rèn giũa khả năng chấm dứt điểm của các học trò. Không chỉ các cầu thủ tiền đạo và tiền vệ mà cả các cầu thủ thuộc tuyến phòng vệ cũng đều tham gia tham gia nội dung này, làm 3 thủ thành gồm Tuấn Linh, Tuấn Mạnh, Minh Long phải hoạt động hết công suất.

Cho tới phút tập dượt cuối cùng, may mắn là không có trường thích hợp chấn thương đáng nuối tiếc nào xảy ra. HLV Nguyễn Hữu Thắng đang có trong tay toàn diện lực lượng và cam đoan ông cùng với các cộng sự của bản thân đã giải dứt bài toán về đội hình ra sân trong cuộc đọ sức với ĐT Afghanistan.

Huy Phong


Xem thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét