Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Hải Yến Idol mạo hiểm hát hit của Lam Trường, Bằng Kiều

Ca sĩ Hà thành chia sẻ cover các ca khúc đình đám của Làn sóng xanh thập niên 1990 là chiến lược cô ấp ôm suốt nhì năm qua.

Sau hai đêm nhạc diễn ra ở Hà Nội chiếm được nhận định tích cực trong khoảng người theo dõi, Hải Yến Idol tiếp diễn chấp hành đêm nhạc Top hit 90 – 20’. Theo đúng ý nghĩa của công trình, tổng thể các ca khúc mà Hải Yến biểu lộ trong mini show lần này đều là những bài hát in đậm dấu ấn của các nghệ sĩ lớn như Thanh Lam, Lam Trường, Phương Thanh, Bằng Kiều…

Hai Yen Idol khong ngai so sanh voi Thanh Lam, Phuong Thanh hinh anh 1
Hải Yến tập luyện trước đêm diễn. Ảnh: Diệu Linh.

Những bài hát này từng làm mưa khiến cho gió một thời gồm Tình thôi xót xa, Em về tinh khôi, Dòng sông lơ đãng, Nỗi đau ngọt ngào, Trống vắng… Ca sĩ sinh năm 1986 cho nhân thức cô sẽ hòa âm mới hoàn toàn, theo phong cách và ưu thế giọng hát của bản thân mình.

Hải Yến tâm tư: “Khi thể hiện lại các ca khúc nổi tiếng tôi rất áp lực bởi cái bóng của các anh chị đi trước. Ban đầu tôi còn khá e sợ khi chia sớt dự định về chuỗi đêm nhạc này nhưng tôi đã chiếm được nhiều lời động viên, ủng hộ trong khoảng các anh chị”.

Khách mời trong đêm nhạc là Á quân Việt Nam Idol - Việt Thắng. San sớt về sự xuất hiện của anh em em, Hải Yến cho biết: “Thắng là một ca sĩ tuy còn trẻ nhưng rất ham mê với nghề và cần cù tìm tòi, học hỏi. Phiên bản thân Thắng cũng yêu mến những ca khúc Làn sóng xanh một thời và có tư duy âm nhạc giống hệt với tôi. Tôi coi cậu ấy như một đứa em thân mật”.

Hai Yen Idol khong ngai so sanh voi Thanh Lam, Phuong Thanh hinh anh 2
Hải Yến bàn luận với ê-kíp trong buổi luyện tập. Ảnh: Diệu Linh.

Đêm nhạc Top Hit 90 – 20’ của Hải Yến Idol tại sẽ diễn ra tham gia 20h, ngày 25/3 tại số 38 Lý Tự Trọng, thị xã 1, TP.HCM.

Hải Yến Idol hát ca khúc Làn sóng xanh Hải Yến Idol Hải Yến Idol cover ca khúc Làn sóng xanh Hải Yến Idol hát hit của Bằng Kiều


Tham khảo thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét